Nấc thang lên thiên đường tái xuất trên VTV2 (20h00, 17/3, VTV2)

VTV-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 17:20 GMT+7

Nằm trong top những bộ phim truyền hình buồn nhất xứ Hàn, Nấc thang lên thiên đường đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem.

Diễn viên chính: Kwon Sang Woo, Choi Ji Woo, Kim Tae Hee, Shin Hyun Joon.

Đạo diễn: Lee Jang Soo.

Nội dung:

Thuộc thể loại phim tình cảm lãng mạn, Nấc thang lên thiên đường xoay quanh cuộc sống của bốn người trẻ trong quá trình đi đến thiên đường hạnh phúc của đời mình. Đó còn câu chuyện của một Han Jung Seo hiền lành, thánh thiện như một thiên thần. Cô có bên mình một tuổi thơ bình yên hạnh phúc với cuộc sống đầy đủ vật chất, cùng sự yêu thương của người bạn trai thân thiết từ thuở nhỏ.

Với 38,4% số khán giả xem truyền hình quan tâm theo dõi, Nấc thang lên thiên đường từng trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao thứ ba tại Hàn Quốc trong năm 2004. Bộ phim cũng đã “làm nên lịch sử” tại Singapore khi là bộ phim truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc được chiếu vào “giờ vàng” (10 giờ tối) trên kênh Channel U.

Góp phần tạo nên những thành công đó chính là nhờ vào sự diễn xuất tuyệt vời của Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo,Kim Tae Hee, Shin Hyun Joon, Baek Sung Huyn, Park Shin Hye, Lee Wan, Park Ji Mi.

Nấc thang lên thiên đường sẽ một lần nữa tái xuất khán giả Việt Nam vào khung giờ 20h hàng ngày trên VTV2, bắt đầu từ 17/3 tới.

Dưới đây là một số hình ảnh trong phim:








‘ Mời quý vị và các bạn đón xem bộ phim Nấc thang lên thiên đường vào lúc 20h00, ngày 17/3 trên kênh VTV2.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI