Nét mới trong Đường lên đỉnh Olympia năm 11 (bài này có trên trang rồi)

HM-Thứ bảy, ngày 16/10/2010 08:00 GMT+7

Tôi được biết, chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 11 có một vài thay đổi nhỏ, có những nét mới, xin Nhịp cầu VTV cho tôi được biết những nét mới đó là gì? (Nguyễn Hùng – Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Hơn 10 năm qua, chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, đặc biệt là lứa tuổi học sinh sinh viên. Cũng hơn 10 năm qua, chương trình luôn có sự thay đổi, đổi mới để giúp khán giả không bị nhàm chán với những format cũ.

Trong năm thứ 11 của Đường lên đỉnh Olympia có một số nét mới đó là sẽ có thêm phần tương tác với khán giả truyền hình mang tên Dự đoán thí sinh chiến thắng. Phần bình chọn thí sinh chiến thắng sẽ khép lại trước phần thi Về đích của lần phát sóng đầu tiên.
Nếu sau phần thi Về đích khán giả vẫn tiếp tục bình chọn thì hệ thống sẽ tự động chuyển thành phần bình chọn cho các thí sinh của tuần kế tiếp.
Những khán giả đoạt giải trong hai phần thi Khán giả cùng leo núi và Dự đoán thí sinh chiến thắng sẽ nhận được những quà tặng rất hấp dẫn từ chương trình và nhà tài trợ.
Mời quý vị và các bạn tiếp tục theo dõi chương trình Đường lên đỉnh Olympia được phát sóng đều đặn vào chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước