Ngây thơ tuổi 19 lên sóng VTV2 (11h, 7/4)

VTV-Thứ hai, ngày 31/03/2014 17:35 GMT+7

Vẫn công thức quen thuộc của phim Hàn với chủ đề tình yêu, bối cảnh lãng mạn, diễn viên xinh đẹp, Ngây thơ tuổi 19 sẽ mang đến những phút giây thư giãn nhẹ nhàng từ những câu chuyện đời thường, dung dị. Phim lên sóng VTV2 lúc 11h từ ngày 7/4.

Tên của bộ phim Ngây thơ tuổi 19 đã phần nào nói lên những tình cảm trong sáng, chân thật của các nhân vật trong phim. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Yang Gook Hwa - một cô gái tuổi 19 ngây thơ, vui vẻ và lạc quan. Bên cạnh đó, bộ phim còn là những câu chuyện thú vị về cuộc sống đời thường của các nhân vật trong phim làm nên yếu tố thu hút khán giả.

Cô gái quê Yang Gook Hwa rời Yanbian - Trung Quốc đến Seoul để kết hôn với Hong Soon Goo, cậu con trai thứ ba của một gia đình khá giả. Đến nơi, Gook Hwa mới nhận được tin vị hôn phu đã mất sau tai nạn xe. Thay vì quay về Yanbian, cô quyết định ở lại, bắt đầu cuộc sống mới để có tiền gửi về cho người thân ở quê nhà.

‘ Goo Hye Soon vai Yang Gook Hwa

Số phận run rủi khiến Guk Hwa rơi vào lưới tình của con trai Chủ tịch Tập đoàn UT. Thoạt đầu hai người rất ghét nhau. Park Yoon Hoo coi thường Yang Gook Hwa bởi lúc nào cô cũng nghĩ đến chuyện kiếm thật nhiều tiền và có những hành động "quê mùa". Còn Gook Hwa phản đối tính nỏng nảy, lạnh lùng của anh. Anh đặt cho cô biệt danh "con bé nhà quê" và cho rằng mọi hành động của cô đều ngớ ngẩn...

‘ Lee Min Woo vai Hong Woo Kyung

‘ Xin mời quý vị khán giả đón xem 130 tập phim Ngây thơ tuổi 19 phát sóng lúc 11h trên kênh VTV2 từ ngày 7/4.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước