Người giấu mặt: Đêm liveshow của các thành viên nữ (19h55,17/12,VTV6)

T.H-Thứ ba, ngày 17/12/2013 10:07 GMT+7

 Ba cái tên lọt vào top nguy hiểm của Người giấu mặt tuần này đều là các thành viên nữ, gồm Bảo Ngọc, Hồng Hạnh và Quỳnh Trang. Sẽ có hai người trong số họ chiến thắng ở trận chiến này để ở lại, người bị loại sẽ phải ngay lập tức rời khỏi ngôi nhà chung.

Người giấu mặt đã bước qua một nửa chặng đường với 12 thí sinh chính thức và một thành viên bổ sung. 13 cá tính khác nhau chung sống dưới một mái nhà, cùng nhau vượt qua những thử thách kịch tính và hấp dẫn, từ đó mỗi người bộc lộ một màu sắc, một tính cách riêng.

Từ khi xuất hiện, cô nàng xinh đẹp Hồng Hạnh đã là một ẩn số hứa hẹn tạo nên nhiều thay đổi lớn bên trong ngôi nhà chung. Thẳng thắn, vô tư nhưng sớm tỏ ra mình không dễ bị bắt nạt, Hồng Hạnh đã khiến các thành viên nữ “dè chừng” nhưng dường như đối với những thành viên nam, cô gái này lại là một làn gió mới khá thú vị.

‘ Thành viên Hồng Hạnh - cô gái tạo ra những mâu thuẫn âm ỉ trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt

Vì lẽ đó, trong khi các anh chàng có vẻ khá ủng hộ và hưởng ứng sự xuất hiện của Hồng Hạnh thì các cô gái cũng tạm dừng “cuộc chiến” của mình để quay sang đối đầu với cô gái mới đến này.

Chính sự phân chia thế cục trong nhà ở thời điểm này đã khiến kết quả đề cử trở nên càng bất ngờ và khó đoán. Sau cùng, với 5/8 đề cử, Bảo Ngọc - Hồng Hạnh cùng Quỳnh Trang (có 4 đề cử do thêm 1 lần bị phạt từ Người giấu mặt) đang phải đối diện với nguy cơ rời khỏi ngôi nhà chung.

Ai trong số họ sẽ phải dừng cuộc chơi tại đây? Câu trả lời sẽ được các vị khách mời của chương trình – đạo diễn Lê Hoàng và NSUT Ngọc Hiệp công bố vào đêm liveshow thứ 6 Người giấu mặt.

‘ Trish Lương miệt mài tập luyện cho thử thách tuần mang tên Cờ hiệu

Ngoài ra, trong đêm liveshow này, các thành viên trong ngôi nhà chung cũng sẽ nhận được kết quả của nhiệm vụ tuần - Cờ hiệu. Thử thách này dựa trên việc truyền tin theo tín hiệu Semaphore, một kiểu truyền tin phổ biến trong kĩ thuật hướng đạo và có lịch sử lâu đời trong sự phát triển của lịch sử ngành thông tin. Đây cũng là một trải nghiệm khá mới lạ đối với các thành viên. Đồng thời, nếu hoàn thành nhiệm vụ này đồng nghĩa rằng họ sẽ bảo toàn được 25% ngân quĩ để tránh một tuần đói kém giống tuần trước.

Chương trình sẽ phát sóng vào 19h55 hôm nay (17/12) trên VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước