Người giấu mặt: Liveshow loại thí sinh thứ 5 (19h55, 24/12,VTV6)

T.H-Thứ ba, ngày 24/12/2013 15:23 GMT+7

Ở đêm liveshow thứ 7, sẽ có một trong 4 cái tên Chí Bửu, Hồng Hạnh, Quỳnh Trang và Trish Lương rời khỏi ngôi nhà chung của Người giấu mặt để trở về đón Giáng sinh cùng với gia đình.

Tuần này, các thành viên trong ngôi nhà chung đã có 7 ngày để thực hiện thử thách “Tuần quân sự”, trong đó họ phải thích nghi với cuộc sống quân ngũ qua các nhiệm vụ hóc búa và những mệnh lệnh nghiêm khắc của vị chủ nhà kiêm “chỉ huy trưởng” Người giấu mặt. Những nguyên tắc mà một người lính nhập ngũ cần nhớ cũng được các thành viên thuộc nằm lòng, từ lối sống nề nếp, tác phong nghiêm chỉnh, lấy “kỷ luật làm sức mạnh” đến bài học thấm thía về việc giữ gìn và tiết kiệm quân lương qua thử thách “Hậu cần – gọt rau củ”.

‘ Các thành viên đội Đỏ thực hiện kĩ thuật di chuyển trong chiến đấu

Trong khi đó, “cuộc chiến” giữa hai tiểu đội Xanh và Đỏ cũng đang ở giai đoạn khá gay cấn. Tiểu đội Đỏ do Sơn Việt chỉ huy vẫn đang dẫn trước tiểu đội Xanh của Minh Long với khoảng cách điểm 50 – 20.

‘ Thành viên đội Xanh thực hiện thử thách liên hoàn

Không khí Giáng sinh đang về, dù phải sống biệt lập với bên ngoài nhưng các thành viên trong ngôi nhà chung vẫn gửi những lời yêu thương đầy tình cảm đến người thân, bạn bè của mình. Tuy nhiên, không khí của ngôi nhà chung dường như có chút trầm lắng khi các thành viên còn lại sẽ phải chia tay với một người trong top 4 nguy hiểm ngay trong đêm Giáng sinh này.

‘ Top 4 thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm

Đêm liveshow 7 – đêm công bố kết quả, ai sẽ phải dừng chân? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19h55 hôm nay trên VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước