Người giấu mặt: THTT liveshow 9 xác định top 4 (19h55, 7/1, VTV6)

T.H-Thứ ba, ngày 07/01/2014 10:55 GMT+7

Đêm liveshow thứ 9 Người giấu mặt sẽ chính thức công bố danh sách các thí sinh đi tiếp tới gala chung kết cuối cùng của chương trình. Đây là thời điểm quyết định quan trọng đối với tất cả 5 thành viên trong ngôi nhà chung.

Trong đêm liveshow thứ 9, Minh Long - Quỳnh Trang - Sơn Việt - Thu Thảo, một trong bốn cái tên này sẽ phải chính thức chia tay chương trình. Trong khi đó, Ngọc Trí – thành viên duy nhất trong ngôi nhà chung chưa từng bị lọt vào danh sách đen, đã có trong tay tấm vé an toàn tới đêm gala chung kết diễn ra vào tuần tới.

‘ Top 5 cùa Người giấu mặt

Trước đó, ở nhiệm vụ tuần Đồng hồ sinh học, mồ hôi, nước mắt và những bài học thấm thía về ý chí, niềm tin đã góp phần giúp các thành viên trong ngôi nhà của Người giấu mặt có một chiến thắng ngọt ngào. Chiến thắng này đồng thời cũng góp phần gắn kết và tô đậm tình cảm gắn bó giữa 5 cái tên cuối cùng của chương trình. Tuy nhiên, ở mỗi thành viên, xen lẫn với niềm vui này lại là cảm giác buồn khó tả khi giây phút chia tay sắp đến.

‘ Các thành viên trong nhiệm vụ tuần

Cùng với 2 vị khách mời đặc biệt là ca sĩ Văn Mai Hương và đạo diễn Lê Hoàng, đêm liveshow 9 lần này cũng sẽ chính thức công bố top 4 chung cuộc của chương trình. Ai trong số các thí sinh sẽ là người ở lại?

‘ Niềm vui chiến thắng trong thử thách của tuần trước

Chương trình sẽ được THTT vào 19h55 hôm nay (7/1) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước