"Người mẫu" sẽ hút khán giả bởi dàn diễn viên?

HM-Thứ ba, ngày 09/08/2011 07:00 GMT+7

Ngày càng nhiều người mẫu, ca sĩ lấn sân sang điện ảnh và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Với phim "Người mẫu" phiên bản Việt, sự tham gia của dàn người mẫu nổi tiếng như Bình Minh, Thanh Hằng, Xuân Lan, Sơn Tùng... hẳn sẽ là điều đầu tiên giúp khán giả ấn tượng về bộ phim.

Có lẽ khán giả Việt khó có thể quên những nhân vật đã làm nên tên tuổi của họ trong bộ phim "Người mẫu" của Hàn Quốc được phát sóng trên THVN năm 1997. Còn với "Người mẫu" phiên bản Việt sắp phát sóng trên VTV3, Đài THVN liệu các diễn viên, người mẫu Việt có thành công?


Khán giả đang chờ Bình Minh, Thanh Hằng, Xuân Lan, Sơn Tùng... những người mẫu đã nổi tiếng sẽ diễn xuất ra sao về chính nghề nghiệp của họ?

Cùng với sự tham gia của nhiều người mẫu trẻ, nhiều diễn viên nổi tiếng... phim hy vọng sẽ mang tới khán giả một làn gió mới. Hãy cùng VTV.vn điểm dàn sao mẫu trong phim "Người mẫu" phiên bản Việt.


Bình Minh


Nhắc đến diễn viên, người mẫu Bình Minh, hẳn khán giả Việt không ai không biết. Bình Minh có thể nói là không có đối thủ ở Việt Nam. Anh là đại diện tiêu biểu cho cánh đàn ông nước nhà, ít scandal, có một tổ ấm hạnh phúc với người vợ đảm đang và cô công chúa nhỏ đáng yêu... Đặc biệt là Bình Minh xuất thân từ người mẫu, tham gia đóng và thành công ở nhiều bộ phim, vì thế, anh có khả năng nắm bắt nhân vật...


Biết rằng, Bình Minh là một trong số người mẫu “đá trái sân” thành công nhất showbiz Việt nhưng với "Người mẫu", liệu anh có đủ sức đảm đương một nhân vật có nội tâm tranh đấu dai dẳng với nhiều diễn biến tâm l‎ý phức tạp. Đây là vai diễn đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật diễn xuất. Khán giả sẽ xem và "chấm điểm" cho Bình Minh khi bộ phim lên sóng.


Thanh Hằng


Thanh Hằng sở hữu chiều cao 1m75, đôi chân dài miên man (1m12), gương mặt đẹp và nụ cười rạng rỡ... cộng với đó là kinh nghiệm diễn xuất, Thanh Hằng đã có gần chục vai diễn trên cả màn ảnh rộng lẫn nhỏ.


Trong bộ phim "Người mẫu" phiên bản Việt, Thanh Hằng đảm nhận vai Bình Khôi - đã trải quan bao nhiêu vinh quang cũng như nước mắt để từ một nhà thiết kế thời trang trở thành siêu mẫu. Những thay đổi của cuộc sống đã đưa cô tới với Duy Thanh (Bình Minh đóng) và người mẫu Minh Huy (Trương Thế Vinh) rồi vướng vào cuộc tình tay ba ngay tại công ty thời trang Gold Cat.

Chia sẻ về vai diễn, Thanh Hằng đã thú nhận đây là vai diễn khiến Hằng hao tâm tổn trí nhất từ trước tới giờ...


Sơn Tùng


Sơn Tùng là siêu mẫu nổi tiếng với hàng loạt scandal. Mặc dù trước đây anh đã tham gia đóng phim nhưng anh cũng chỉ mới vào vai phụ. Vậy nên kinh nghiệm diễn xuất của Sơn Tùng cũng chưa thể nói là có nhiều... Tuy nhiên, với vai trò ở trong phim và nghề chính của mình, mong rằng khán giả sẽ được xem một Sơn Tùng người mẫu thực sự, hy vọng anh sẽ để lại ấn tượng tốt với vai diễn của mình.


Xuân Lan


Trong phim "Người mẫu" Xuân Lan thủ vai cựu người mẫu Thanh Yến. Sau khi rút lui khỏi sàn catwalk, cô trở thành người đạo diễn các show thời trang trong làng mẫu. Vai diễn gần gũi với công việc ngoài đời của Xuân Lan nên siêu mẫu hóa thân khá dễ dàng.


Dương Mỹ Linh


Hoa hậu Dương Mỹ Linh đảm nhiệm vai "đối thủ" trên sàn catwalk của Thanh Hằng. Mỹ Linh chia sẻ, là người mới của truyền hình nên Mỹ Linh phải cố gắng thật nhiều để vai diễn tốt nhất có thể.


Ngoài ra, trong phim còn có sự tham gia của rất nhiều người mẫu trẻ, diễn viên quen thuộc như Đức Thịnh, Trương Minh Cường...


Hy vọng rằng, sau khi phim công chiếu trên VTV3, khán giả sẽ đón nhận nhiệt tình không chỉ với dàn diễn viên người mẫu trẻ đẹp mà còn bởi sự diễn xuất tốt của các người mẫu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước