"Người xây tổ ấm" chiếm cảm tình khán giả

HM-Thứ năm, ngày 10/06/2010 07:00 GMT+7

Nhiều năm qua, chương trình "Người xây tổ ấm" của Đài THVN đã chiếm nhiều cảm tình của khán giả bởi những vấn đề đặt ra hết sức thiết thực cho mái ấm gia đình người Việt Nam.

60 phút của chương trình "Người xây tổ ấm" không khiến khán giả nản, trái lại nhiều người chỉ mong được kéo dài chương trình, được ngồi lại trước màn ảnh nhỏ lâu hơn để xem những vấn đề mà chương trình đưa ra, đó là những con người, là những câu chuyện, những vấn đề xoay quanh tình cảm gia đình, tình yêu thương...

BTV Kim Ngân cho biết: "Chúng tôi muốn đề cập tới những vấn đề thật thiết thực đặt ra cho gia đình Việt Nam hiện nay. Chúng tôi không ngại những đề tài gai góc, nhất là những vấn đề đang trở thành kẻ thù của mái ấm gia đình".
Nhiều khán giả cũng có những nhận xét rất hay và những tình cảm dành cho chương trình:
Nguyễn Hữu Luân ở (Hải Phòng): Người xây tổ ấm là một chương trình rất hay. Tôi có cảm giác chương trình là những bài học rất quý giá cho mỗi người để góp phần xây dựng một mái ấm gia đình ngày một hạnh phúc. Trân trọng gửi lời cảm ơn đến Đài THVN đã đem đến cho khán giả một chương trình thật sự ý nghĩa.
Hà Thị Thu Huyền (Hà Tĩnh): Tôi muốn gửi lời cảm ơn những người làm chương trình Người xây tổ ấm. Xem chương trình, tôi thật sự đã hiểu rõ hơn và thấy được giá trị hạnh phúc cuộc sống. Mong rằng chương trình sẽ mãi đồng hành với khán giả.
Bùi Hạnh (Thái Bình): Chương trình Người xây tổ ấm đã mang lại cho khán giả những giá trị tinh thần to lớn, những bài học quý báu về tình yêu thương, về việc vun đắp hạnh phúc gia đình...
Những người thực hiện chương trình Người xây tổ ấm luôn cố gắng tìm ra những đề tài hay nhất, thiết thực nhất và thật hấp dẫn về vấn đề "xây tổ ấm" để mang đến cho khán giả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước