Người xây tổ ấm và "Bão tố tuổi hoàng hôn"

PV-Thứ sáu, ngày 11/11/2011 07:00 GMT+7

Chương trình Người xây tổ ấm phát sóng ngày 15/11 với chủ đề "Bão tố tuổi hoàng hôn" sẽ cùng khán giả truyền hình chia sẻ với các bà, các mẹ về những "vấn đề" của "tuổi hoàng hôn".

Chịu thương chịu khó, hy sinh vì chồng con... người phụ nữ Việt Nam luôn e ngại nói ra những đòi hỏi cho bản thân. Rồi một ngày khi bước qua tuổi 45, họ ngậm ngùi thấy rằng, hình như mình chưa nếm trải được những niềm phúc lạc tuyệt vời tạo hóa ban cho thì đã “già” rồi!

Phụ nữ đến "tuổi hoàng hôn" sẽ phải đối mặt với hàng loạt triệu chứng bệnh lý như: da khô, nhăn nheo, tóc bạc, tóc rụng, chu kì kinh nguyệt bị rối loạn, nhức đầu, mất ngủ và cả những cơn phừng nóng (bốc hỏa), đổ mồ hôi vào ban đêm. Tính tình phụ nữ khi đến "tuổi hoàng hôn" cũng thay đổi, hay cáu gắt buồn rầu, giận dữ vô cớ, trầm cảm, hay quên...
Thực tế, người già vẫn có nhu cầu được yêu thương, chia sẻ, được yêu. Người Việt Nam đang hướng tới mục tiêu: Chất lượng sống tương đương với tuổi thọ và phụ nữ là đối tượng cần được chăm lo hơn cả.
Chương trình Người xây tổ ấm với chủ đề "Bão tố tuổi hoàng hôn" sẽ cùng khán giả truyền hình chia sẻ cùng các bà, các mẹ về những "vấn đề" của tuổi hoàng hôn, những sự thay đổi trong đời sống tình cảm, giúp họ chủ động với cuộc sống.
Chương trình sẽ được phát sóng vào 22h30 ngày 15/11 trên VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước