Nguyên Khang “ngỏ lời cầu hôn” Kathy Uyên

T.H-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 14:46 GMT+7

 Ngỏ lời cầu hôn nữ diễn viên xinh đẹp Kathy Uyên trên Chuyên cơ số 6 tuần này, liệu cơ trưởng Nguyên Khang có được cô đồng ý?

Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, nhưng dòng máu Việt đã luôn thôi thúc Kathy về Việt Nam. Ngay sau khi về nước, trên cơ sở những kinh nghiệm có được khi tham gia đóng phim tại Mỹ đã tạo bước đà giúp Kathy tiến sâu vào làng nghệ thuật thứ 7.

Sau 4 năm, từ vị trí là một diễn viên Kathy Uyên tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình với vai trò tổ chức sản xuất cho bộ phim mà cô đã tâm huyết xây dựng Âm mưu giày cao gót nhọn. Đây là bộ phim mà Kathy đã bỏ ra rất nhiều công sức từ khâu viết kịch bản, đến mời người sản xuất, xin tài trợ… đồng thời cô cũng là diễn viên chính trong phim này.

‘ Vừa có chất phóng khoáng của người phụ nữ phương Tây, lại có sự đằm thắm của người phụ nữ phương Đông, Kathy Uyên luôn thể hiện được nét đẹp vô cùng nổi bật thu hút rất nhiều phái mạnh.

Trong cuộc trò chuyện cùng cơ trưởng Nguyên Khang, cô diễn viên tài năng này tiết lộ hình mẫu người đàn ông lí tưởng của mình cần có sự pha trộn giữa phương Tây và phương Đông, cùng sự mạnh mẽ, thông minh, duyên dáng và không quá đẹp trai vì “đẹp trai sẽ nhanh chán”.

Dưới đây là một số hình ảnh Kathy trong chương trình:

‘ Kathy Uyên trong thử thách của cô nàng Thời tiết xấu

‘ Kathy Uyên tạo dáng bên cơ trưởng Nguyên Khang



‘ Kathy cùng món quà của chương trình

Mời quí vị và các bạn cùng nghe Kathy Uyên chia sẻ những câu chuyện cuộc đời cô trên Chuyên cơ số 6, phát sóng 19h50 hôm nay trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước