Nhân tố bí ẩn 2014: Trực tiếp tập 2 vòng Liveshow (21h15, VTV3)

CN-Chủ nhật, ngày 10/08/2014 12:32 GMT+7

Liveshow 2 Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ là màn so tài của 8 thí sinh ở hạng mục Nam dưới 25 tuổi và Nam, nữ trên 25 tuổi

Sau đêm mở màn vòng Liveshow của Nhân tố bí ẩn 2014 với sự thể hiện của 2 hạng mục Nhóm nhạc và Nữ dưới 25 tuổi, tập 2 được THTT trên VTV3 vào 21h15 hôm nay (10/8) sẽ là màn so tài của nhóm Nam dưới 25 tuổi và Nam, nữ trên 25 tuổi.

Sau thời gian luyện tập và cố gắng, Liveshow tối nay (10/8) sẽ là đêm thi khẳng định mình của 8 thí sinh đội Giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng. Phát huy sự đầu tư và chuẩn bị kỳ công ở Liveshow 1, Liveshow 2 Nhân tố bí ẩn 2014 tiếp tục là một bữa tiệc của âm nhạc với các giọng hát nhiều màu sắc.

Trong đêm Liveshow này, Tích Kỳ (đội GK Hồ Quỳnh Hương) sẽ thể hiện sự trưởng thành của mình trong một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Phạm Đình Thái Ngân thể hiện chất giọng ấm áp, cao vút trong ca khúc nổi tiếng từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Bằng Kiều. Trong khi đó, với giọng ngân đặc trưng và đầy tình cảm, Chí Thành hứa hẹn sẽ mang đến cho Liveshow 2 nhiều sự thú vị, hấp dẫn cùng sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Yến Hoa và Loki Bảo Long sẽ khiến không ít khán giả phải bất ngờ với tạo hình và phong cách mới của mình.

Còn với đội GK Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Nguyên - gương mặt nổi bật với "gu" âm nhạc hiện đại và cá tính - sẽ "bùng nổ" với bản mash up gồm 2 sáng tác của Yanbi và Hoàng Tôn; Hà Vân tiếp tục làm lay động trái tim khán giả bởi chất giọng thiết tha, ngọt ngào với một ca khúc của nhạc sĩ Minh Châu. Chất giọng nội lực, mạnh mẽ của Thùy Dương hứa hẹn sẽ làm sân khấu Liveshow 2 của Nhân tố bí ẩn 2014 cuồng nhiệt theo từng tiết tấu; Quang Đại sẽ kết lại các phần thi của đội Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng với tiếng ca đầy cảm xúc và trải nghiệm khiến khán giả phải "nức nở".

Ngoài các phần thi ấn tượng đến từ các thí sinh, Liveshow 2 Nhân tố bí ẩn 2014, lần đầu tiên Giám khảo Dương Khắc Linh sẽ khoe giọng hát trước đông đảo khán giả. Ngoài ra, đêm thi cũng tiếp tục được "đốt nóng" với phần thể hiện lôi cuốn và hấp dẫn của Giám khảo Hồ Ngọc Hà khi kết hợp với Giám đốc âm nhạc Phương Uyên.

Liveshow 2 Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ bắt đầu vào 21h15 hôm nay (10/8) và được THTT trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước