Nhân tố bí ẩn: Sẵn sàng vòng Tranh đấu đầu tiên

NT-Thứ bảy, ngày 10/05/2014 16:30 GMT+7

Sau khi tìm kiếm được những nhân tố tiềm năng trong vòng Hội ngộ, Nhân tố bí ẩn tiếp tục cuộc hành trình của mình với một chặng đường mới – vòng Tranh đấu 1.

Với vòng thi này hai hoặc 3 thí sinh, nhóm hát có những điểm tương đồng về phong cách âm nhạc, dòng nhạc… sẽ được ghép để tranh tài với nhau. Điều đặc biệt ở vòng Tranh đấu đầu tiên là các thí sinh, nhóm hát vừa phải chịu áp lực “kẻ ở, người đi” của cuộc thi nhưng đồng thời lại không phải quá hồi hộp với luật chơi coi trọng thực tài thí sinh của chương trình. Vì vòng thi này không mang tính chất “một mất một còn”, nên khi cạnh tranh cùng nhau, nếu thí sinh có năng lực và sự bứt phá họ sẽ tiếp tục được ở lại.

Để chuẩn bị cho vòng Tranh đấu, ngay khi vừa kết thúc vòng Hội ngộ, Ban tổ chức đã tạo điều kiện giúp các thí sinh phát huy được hết năng khiếu của mình, cũng như bồi dưỡng sức khỏe và năng lực thí sinh cho vòng thi khốc liệt sắp đến bằng các lớp học chuyên môn về thanh nhạc, biểu diễn, giải phòng hình thể.

Với các lớp học này, ngoài thực tài bẩm sinh mà thí sinh có, họ còn được phát triển bản thân mình với các chuyên gia uy tín trong các lĩnh vực. Thí sinh sẽ nâng cao kĩ thuật thanh nhạc, định hướng dòng nhạc, phong cách và cá tính âm nhạc với chuyên gia Evelina Krusteva Stoyanova (Giám khảo chương trình Chinh phục đỉnh cao), được học kĩ năng biểu diễn, cách thể hiện ca khúc tại các phòng trà hàng đầu Tp.HCM.

Với sự chuẩn bị, đầu tư kĩ càng từ Ban tổ chức cùng với sự quyết tâm cao độ của các thí sinh, vòng Tranh đấu 1 sẽ là vòng thi đầy hứa hẹn với các cuộc so tài “nảy lửa”.

Một số hình ảnh của lớp học cho các thí sinh Nhân tố bí ẩn:

‘ Nhân tố bí ẩn sẽ đến với khán giả vào lúc 21h10 ngày 18/5 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước