Nhân tố bí ẩn – Tập 1 vòng Lộ diện: Đêm thi căng thẳng (21h15, VTV3)

CN-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 11:26 GMT+7

Trong tập đầu tiên vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn được phát sóng tối nay (13/7), khán giả sẽ được chứng kiến đêm thi căng thẳng đến nghẹt thở của các thí sinh và cả 4 Huấn luyện viên.

Mở màn cho vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn sẽ là 12 thí sinh của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương. Họ sẽ phải trình diễn “mộc” tiết mục của mình và chỉ nhận được sự hỗ trợ từ một cây đàn guitar.

Đây là một đêm nhạc acoustic thực thụ để giám khảo cũng như các cố vấn nhìn thấy thực lực chính xác trong giọng hát của các thí sinh.

‘ Thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn trong không gian được bố trí như cung điện lộng lẫy

Trong đêm thi này, các thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải thể hiện hết khả năng của mình để chinh phục được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và cố vấn Lệ Quyên. 6 tiết mục được trình diễn là 6 màu sắc độc đáo, từ ngọt ngào, sâu lắng đến hứng khởi, cuồng nhiệt.

‘ Thí sinh đội HLV Hồ Quỳnh Hương khoe giọng hát trước biển trời Đà Nẵng

Với các thí sinh đội HLV Hồ Quỳnh Hương, họ sẽ trải lòng mình trước biển trời Đà Nẵng. Bên cạnh vị giám khảo khó tính, cố vấn Trọng Tấn sẽ hỗ trợ để quyết định 4 gương mặt sẽ đi tiếp vào vòng sau. 6 giọng ca này cũng sẽ mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc.

Vòng Lộ diện không chỉ là vòng thi chứng minh tài năng thực thụ của các thí sinh mà còn là vòng thi "đau lòng" của các giám khảo. Họ phải cân nhắc kỹ lưỡng và khó khăn khi đưa ra quyết định 4 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong.

Tập 1 vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn - “cuộc chiến” căng thẳng của thí sinh và giám khảo - sẽ đến với khán giả vào 21h15 hôm nay (13/7) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước