Nhân tố bí ẩn vòng Tranh đấu 2: Cuộc so tài của nhóm nam dưới 25 tuổi

NT-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 06:39 GMT+7

Vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn với Thử thách ghế nóng sẽ là cuộc tranh tài giữa 11 thí sinh của hạng mục nam dưới 25 tuổi.

11 thí sinh đầu tiên phải đối mặt với áp lực, sự hồi hộp để tìm ra 6 chiếc ghế xuất sắc nhất gồm: Thế Phương, Tích Kỳ, Đinh Huy, Loki Bảo Long, Hoàng Triều, Duy Anh, Lê Việt Đăng Khoa, Phạm Đình Thái Ngân, Phạm Chí Thành, Bùi Công Nam và Bùi Caroon. Họ chỉ có một cơ hội để tỏa sáng, thể hiện bản lĩnh của mình và giành cơ hội đi tiếp trước sự khắc nghiệt của vòng thi.

Trong đêm thi tới, Ban giám khảo sẽ bất ngờ vì sự “lột xác” mạnh mẽ của các thí sinh. Tập đầu tiên của vòng Tranh đấu 2, khán giả sẽ được thưởng thức những giọng hát ngọt ngào, da diết, đến mạnh mẽ, biến hóa… Đó là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ được gửi đến qua một tiếng hát trầm ấm và mộc mạc. Tiếp đó, bài hát đầu tay của nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ được “làm mới” đầy thú vị với phong cách rock.

Với vòng Thử thách ghế nóng, các giám khảo cũng phải làm việc vất vả hơn khi đánh giá thí sinh. Các đòi hỏi, yêu cầu với thí sinh cũng nâng cao hơn khi không chỉ dừng lại ở việc nhận xét giọng hát, cá tính mà họ còn chú trọng đến cách xử lí bài hát, sự trưởng thành của thí sinh qua các vòng thi và tính giải trí…

Ngay đêm thi đầu tiên của vòng Tranh đấu 2, kịch tính đã lên đến cao trào khi 6 chiếc ghế tạm thời có chủ nhưng tài năng nổi bật vẫn còn. Các giám khảo đắn đo, khó xử khi quyết định, khán giả lại hồi hộp và đầy do dự, còn các thí sinh đang đối diện với thực tế khốc liệt, đa số thí sinh đã không cầm được nước mắt ngay trên sân khấu.

Tập đầu tiên vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn với Thử thách ghế nóng sẽ đến với khán giả lúc 21h10 hôm nay (8/6). Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước