Nhận vé xem Siêu thủ lĩnh 2013 tại trường quay VTV

T.H-Thứ bảy, ngày 05/10/2013 20:00 GMT+7

 Hãy cùng tới trường quay S14 để theo dõi hành trình "lên ngôi" của tân siêu thủ lĩnh vào 18h ngày mai (6/10).

Từ hơn 500 hồ sơ đăng ký tham gia vòng sơ loại, 70 thủ lĩnh đã có cơ hội góp mặt trong vòng thi thực tế của Siêu thủ lĩnh 2013. Đây là vòng thi đòi hỏi các thí sinh phải bộc lộ hết khả năng để có tấm vé tới vòng trong.

Tại vòng này, chờ đợi các thí sinh là một loạt thử thách tưởng chừng đơn giản nhưng khi bắt tay thực hiện lạị không dễ dàng: nấu cháo phát cho các bệnh nhân ở bệnh viện K, làm phim về sức khỏe an toàn tình dục, thiết kế bài học về môi trường cho trẻ em, tham gia trại hè rừng Cúc Phương, thiết kế một mô hình tổ khu phố mẫu cho phường Bồ Đề ở Long Biên, tổ chức triển lãm Văn hóa, tổ chức sự kiện ở Học viện Báo chí và tuyên truyền…

Đồng hành cùng các thí sinh là đội ngũ BGK “cực kỳ” khó tính gồm: nhà báo Tạ Bích Loan (Trưởng ban Thanh thiếu niên - VTV6), thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Tâm (Trung tâm nâng cao năng lực cộng đồng CECEM) và ông Nguyễn Hữu Thái Hòa (GĐ chiến lược tập đoàn FPT).

Kết thúc đêm thi này, sẽ chỉ có 2 thí sinh xuất sắc vượt qua những đề bài hóc búa, có dự án khả thi nhất sẽ góp mặt trong trận chung kết của Siêu thủ lĩnh.

Nếu bạn là khán giả yêu thích chương trình và mong muốn có mặt tại giờ phút quan trọng của Siêu thủ lĩnh năm nay, có thể liên hệ nhận vé tham gia chương trình theo số điện thoại: 0919675739.

Ai sẽ là siêu thủ lĩnh 2013? Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình diễn ra vào 18h ngày 6/10 tại trường quay S14 – Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước