Nhanh tay nhận ngay vé tham dự các chương trình của VTV6

T.H-Thứ năm, ngày 05/12/2013 14:38 GMT+7

 Từ 6 - 11/12, khán giả yêu thích các chương trình của VTV6 sẽ có cơ hội được tới trường quay khám phá những điều thú vị trong các chương trình mới sẽ lên sóng thời gian tới.

Trong năm 2014, nhằm đưa tới cho khán giả những món ăn mới lạ hấp dẫn và thú vị nhất, nhiều kịch bản, format chương trình mới đã được các thành viên trong ê-kip sản xuất chương trình VTV6 xây dựng và thay đổi theo các phiên bản mới. Đặc biệt, trong đó, yếu tố tương tác thực tế giữa khán giả với chương trình được VTV6 chú trọng.

Vì vậy, với những khán giả tới trường quay của chương trình không chỉ được tham gia những trò chơi cực kỳ thú vị, gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng mà còn có cơ hội nhận quà thú vị - điều đặc biệt duy nhất và đầu tiên của VTV. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được cùng khám khá trực tiếp những điều thú vị về nghề truyền hình của các nghệ sĩ, của các MC và cả ê-kip sản xuất...

Chương trình Mbox Ising phiên bản 2014

Là chương trình thi hát các ca khúc quốc tế trên VTV6, Mbox Ising phiên bản 2014 sẽ có nhiều sự thay đổi từ phương thức thi đấu tới hình ảnh của chương trình. Điểm đặc biệt của Mbox Ising năm nay chính là các thí sinh được thể hiện tài năng qua nhiều bài hát tiếng Hàn, Nhật, Ý, Pháp... bên cạnh nhạc tiếng Anh. Với những khán giả yêu thích và có tài năng khi tới trường quay sẽ ngay lập tức được casting để trở thành người chơi của Mbox Ising và giành phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Lịch ghi hình của chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 6 -7/12, cụ thể: 19h (06/12/2013), 10h - 14h - 16h (07/12/2013).

Chương trình mới – Người làm nhạc

Tham gia chương trình này, các bạn trẻ sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc thực sự, cùng trải nghiệm và học hỏi rất nhiều về âm nhạc, về nhạc cụ cùng những nghệ sĩ, ca nhạc, nhạc sĩ nổi tiếng... Chương trình sẽ ghi hình chính thức vào hai ngày 8 – 9/12, cụ thể: 19h (8/12), 10h – 15h - 19h30 (9/12).

‘ Ghế không tựa - Talkshow cùng Người nổi tiếng

Là chương trình talkshow cùng người nổi tiếng theo format mới hoàn toàn, Ghế không tựa không chỉ hứa hẹn đem tới cho khán giả cơ hội gần gũi hơn với những ngôi sao mình yêu thích mà còn giúp khán giả được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ vui nhộn, hóm hỉnh. Chương trình sẽ chào đón các bạn tới tham dự trong hai ngày 10 – 11/12, cụ thể: 20h (10/12), 09h – 13h – 19h (11/12).

Mỗi chương trình sẽ chỉ có số lượng vé nhất định, do đó, những khán giả quan tâm xin mời nhanh tay đăng ký bằng cách gửi email về địa chỉ: v6enter@gmail.com Trong đó, email xin ghi rõ:

- Đăng ký tham gia chương trình....

- Giờ ghi hình....

- Số lượng vé đăng ký...

- Họ tên, địa chỉ và số điện thoại người nhận vé…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước