Nhiều màn “chuyển giới” sẽ xuất hiện tại tập 8 GMTQ

HT-Thứ bảy, ngày 02/03/2013 07:30 GMT+7

 Tập 8 Gương mặt thân quen hứa hẹn sẽ có nhiều màn trình diễn ấn tượng và độc đáo khi Thuý Uyên  hoá thân thành Michael Jackson, Đại Nghĩa lột xác thành Tony Braxton ...

Sau thành công nhờ màn “chuyển giới” thành diva Mỹ Linh, Đại Nghĩa sẽ tiếp tục cho khán giả thấy tài năng của mình khi hoá thân thành ca sĩ da màu Tony Braxton với ca khúc nổi tiếng Unbreak My Heart. Đảm nhận vai ca sĩ da màu Braxton, Đại Nghĩa không chỉ cố gắng để có “vòng eo lý tưởng” như phiên bản gốc mà khi hát anh luôn cố làm cho đôi môi lúc nào cũng trễ ra như Braxton.

‘ Một sự lột xác hứa hẹn sẽ làm bùng nổ show 8 thuộc về Thuý Uyên với phần nhập vai thành Michael Jackson. Thuý Uyên vốn được đánh giá là thí sinh có lợi thế về vũ đạo cùng với khả năng “làm nhân vật nào ra nhân vật đó” nên việc hoá thân thành ông hoàng nhạc pop sẽ mang tới nhiều thú vị cho chương trình.


‘ Anh chàng người Mỹ Kyo York càng ngày càng cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình khi thể hiện khá ‘tròn vai” các nhân vật hoá thân. Sau hình tượng anh Hai Lam Trường, tuần này, Kyo sẽ thể hiện dòng nhạc trữ tình khi hóa thân thành nam ca sĩ Quang Dũng. Kyo sẽ hát bài Vì đó là em .

‘ Ca sĩ trẻ Khởi My luôn nhận được những lời nhận xét và đánh giá tích cực nhất từ phía 3 vị giám khảo. Lần này, Khởi My vào vai ca sĩ Mỹ Tâm. Cuối tập 7, khi nhấn nút chọn nhân vật, Khởi My đã reo lên mừng rỡ vì 'họa mi tóc nâu' chính là thần tượng của cô.

‘ Khá mờ nhạt ở các đêm thi trước, tuần này, Phương Thanh sẽ có màn lột xác thành nam ca sĩ Ngọc. Sau các tuần khá mờ nhạt, liệu Phương Thanh có tạo nên bứt phá trong đêm thi này?

‘ Chí Thiện sẽ hoá thân thành hình tượng chàng trai lãng tử của ban nhạc Backstreet boys với mái tóc vàng cực Tây.


Mr. Đàm và nghệ sĩ hài Gia Bảo là hai khách mời trong tập 8. Nghệ sĩ hài Gia Bảo sẽ có màn giả gái và song ca cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Đường xa ướt mưa. Khán giả đừng bỏ lỡ những bất ngờ thú vị sẽ có trong tập 8 Gương mặt thân quen, phát sóng 21h30, 3/2 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước