Những hình ảnh về phim "Bão qua làng" sắp lên sóng VTV

T.H ảnh: Đoàn phim cung cấp-Thứ hai, ngày 21/04/2014 11:18 GMT+7

Những câu chuyện về nông thôn, về cuộc sống của người dân sau lũy tre làng sẽ tiếp tục được các đạo diễn của Trung tâm sản xuất phim truyền hình - VFC, Đài THVN khai thác trong bộ phim Bão qua làng. Phim sẽ lên sóng VTV trong năm 2014.

Bão qua làng là câu chuyện xảy ra tại Làng Đợi – ngôi làng ven thị một tỉnh phía Bắc. Cũng cây đa, bến nước, con đò với những người nông dân chân chất, nhưng khi “làn gió đô thị” ào về, bộ mặt làng Đợi đã hoàn toàn thay đổi.

Với thông tin làng Đợi nằm chính tâm của “Thành phố vệ tinh”, với mật độ họp dày lên theo cấp số cộng của ban lãnh đạo Huyện, Xã… với những “nhà đầu tư” nườm nượp kéo về, giá đất làng Đợi bỗng tăng như vũ bão. Bức tranh nông thôn trở nên “méo mó” và sẽ thực sự trở thành thảm họa nếu không có sự chỉ đạo, can thiệp kịp thời của lãnh đạo Huyện, của những người dân tha thiết giữ gìn giá trị truyền thống, giữ cho cánh đồng mãi mãi xanh tươi.

Bão qua làng do NSƯT Quốc Trọng Lê Mạnh làm đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Trần Hạnh, NSƯT Công Lý, NSƯT Mạnh Kha, NSƯT Hán Văn Tình, Phú Đôn, Hồ Liên, Đình Chiến, Thu Hà, Thanh Tú, Quang Thắng, Quốc Quân, Chiến Thắng….

Phim sẽ lên sóng VTV trong năm 2014.

Một số cảnh quay trong phim:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước