"Nút rec của tôi" - Khoảnh khắc của cuộc sống

Ngọc Tuyết-Thứ sáu, ngày 23/12/2011 07:00 GMT+7

Với thời lượng 30 phút, “Nút rec của tôi” là những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn trẻ khám phá địa danh tổ quốc hay ghi lại hình ảnh hài hước, vui nhộn trong cuộc sống thường ngày.

"Nút rec của tôi" trên VTV6. (Ảnh: VTV)

“So với một số chương trình khác, "Nút rec của tôi" tạo nên sự riêng biệt bởi khán giả chính là người chủ động tạo ra nội dung, tin tức cho chính mình. Người xem có cơ hội thưởng thức hình ảnh nguyên gốc về sự kiện thời sự, xem những đoạn video phù hợp với sở thích của mình. Chương trình đã chứng tỏ sức mạnh của phương thức truyền hình đang phát triển hiện nay.” - Đó là lời nhận xét chân thành của khán giả Phạm Huy Thông (Ba Đình, Hà Nội) về “Nút rec của tôi” phát sóng trên kênh VTV6.
Chương trình có thời lượng khoảng 30 phút bao gồm: Clip do khán giả gửi về, clip Đùa chút thôi và Rec phiêu lưu ký. Ở hai phần clip, khán giả đã quen thuộc với nhiều video hài hước, thư giãn do chính họ gửi đến hoặc từ những người thực hiện chương trình biên tập thực hiện. Rec phiêu lưu ký là sự trải nghiệm đầy năng lượng của nhân vật đến những vùng đất giàu truyền thống văn hóa.
“Tiểu mục Rec phiêu lưu ký thật hấp dẫn. Tôi như được đồng hành cùng MC hay nhân vật của chương trình để cùng khám phá các địa danh nổi tiếng của nước ta. Không chỉ được du lịch qua màn ảnh nhỏ, Rec phiêu lưu ký còn giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức về cuộc sống của con người và thiên nhiên Việt Nam.” - Khán giả Hữu Toàn ở địa chỉ changtraithang12...@gmail.com nói.

‘ Rec phiêu lưu ký khám phá Hòn đá bạc.

Chương trình còn thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả nước ngoài. “Tôi thật sự thích thú khi theo dõi về clip 2 ngày trải nghiệm của 2 bạn tham gia chương trình. Các bạn ấy không được mang theo đồ dùng hiện đại nào ngoài chiếc điện thoại chỉ có chức năng nhận tin nhắn và chiếc máy ảnh cùng hai trăm nghìn để ăn uống, chi phí. Tuy nhiên, 2 bạn đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Tôi thấy mình như được đồng hành cùng họ vậy.”- Một khán giả có quốc tịch Anh chia sẻ.
Đề tài clip của "My Rec" rất đa dạng và hướng tới mọi lứa tuổi. Đó có thể là những hình ảnh hài hước ngộ nghĩnh trong cuộc sống thường nhật, thời khắc cảm động của mỗi người hay sự việc, hiện tượng kỳ lạ bất thường xảy ra hàng ngày… Đây là nơi giúp giới trẻ có dịp phát huy sự sáng tạo không ngừng. Dõi theo chương trình, khán giả sẽ được xem các clip về giao thông, trở lại tuổi thơ, văn hóa trà, bộ sưu tập diêm với hơn 5000 hộp diêm rất độc đáo… đến những hình ảnh giải trí, vui nhộn do biên tập viên chương trình mang lại.
“Mỗi lần xem đến mục "Đùa chút thôi" là cả nhà tôi lại cười nghiêng ngả. Tôi nhớ nhất clip của các bạn đi mua quần áo ở một cửa hàng thời trang mà được trả lại một tập tiền lẻ mệnh giá 200 đồng và clip của những người phản ứng về con rắn độc bò trước mặt. Mong rằng "Nút rec của tôi" sẽ có nhiều clip hài hước hơn nữa để phục vụ khán giả.”
Khán giả hãy đón xem “Nút rec của tôi” phát sóng vào 21h30 thứ 4, 15h30 thứ 5 và 22h30 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước