Phần 2 "Nhà có nhiều cửa sổ" nhận được nhiều cảm thông từ khán giả

HM (ghi)-Thứ bảy, ngày 01/05/2010 08:00 GMT+7

Ở phần 2 của "Nhà có nhiều cửa sổ", các "cửa sổ" được mở ra khá "rộng" nhưng không làm không khí phim bị loãng. Phần 2 của bộ phim vẫn giữ được những nét lạ và nhận được nhiều sự cảm thông từ khán giả.

Hoàng Thắng (SV Khoa Báo Mạng, trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền): Nếu ở phần 1 của bộ phim "Nhà có nhiều cửa sổ", mạch phim chậm rãi tạo cảm giác rề rà bởi không có những bất ngờ khiến khán giả phải chờ đợi để buồn, vui cùng nhân vật..., ở phần 2 này, các tình tiết nhanh hơn, sôi nổi hơn, hài hước hơn và gần gũi hơn.

Những câu chuyện ở phần 2 nhẹ nhàng hơn nhưng đi sâu phân tích tâm lí các nhân vật... Vì vậy, "Nhà có nhiều cửa sổ" phần 2 vẫn giữ được điều mới lạ. Thêm vào đó, bộ phim đã đem lại cho khán giả tiếng cười và sự cảm thông sâu sắc.

Khán giả quoctuan@yahoo.com: Tôi có nhận thấy ở phim còn vài nhược điểm như tiếng nhiều chỗ khó nghe mặc dù phim đã thu tiếng đồng bộ.

Ưu điểm của bộ phim là dàn diễn viên tuy trẻ tuổi nhưng đã có diễn xuất khá tốt. Nếu những bộ phim sắp tới có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ, ưu nhìn và cố gắng trau dồi thêm kiến thức, chắc hẳn truyền hình Việt Nam sẽ có nhiều gương mặt diễn viên triển vọng, tạo nên nhiều bộ phim hay, hấp dẫn...

Khán giả huongly@gmail.com: Lời thoại và tình huống trong phim chưa thật hay và đắt. Các nhân vật giao đãi với nhau là chủ yếu chứ thoại không tạo ra tình huống hay tình huống làm bật lên lời thoại thú vị.

Tất nhiên, so với phần 1, phần 2 của "Nhà có nhiều cửa sổ"cũng đã tạo được nhiều cảm tình của khán giả và đang ngày càng kéo khán giả gần với phim hơn.

Mai Thu Hà (Sinh viên khoa Đạo diễn Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh): Tôi thấy bộ phim về mặt diễn xuất, nhân vật, tình tiết hài hước là khá ổn, tuy nhiên, các nhà làm phim dường như quá đặt nặng mục tiêu giáo dục cộng đồng về HIV/AIDS. Vì vậy, giá như có thể bớt đi những tình tiết về giáo dục thì sẽ hay hơn, hấp dẫn hơn, người xem không bị khó chịu bởi những câu hơi giáo điều...

Cảm ơn các bạn đã gửi thư đóng góp ý kiến tới banbientap@vtv.vn. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được những đóng góp về các bộ phim, các chương trình trên VTV.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước