Phim cuối tuần: “Biển trổ hoa vàng” (21h30, VTV1)

VTV Online-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 08:51 GMT+7

Biển trổ hoa vàng – bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đình Kính – sẽ lên sóng trong khung giờ Phim cuối tuần vào 21h30 hôm nay (29/12) trên kênh VTV1.

‘ Hình ảnh trong phim "Biển trổ hoa vàng "

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Lâm – một thủy thủ viễn dương trở về quê sau một chuyến công tác dài ngày với bao niềm vui và ước mơ trước mắt. Nhưng anh đã phải đón nhận một sự thật không thể tin nổi khi biết vợ ngoại tình và đã mang thai.

Không chấp nhận sự tha thứ, Lâm quyết định đến ngọn Vạc làm người gác đèn. Ở đây, anh đã gặp già Khương – một người gác đèn có cùng cảnh ngộ với quá khứ đau buồn. Cuộc đời ông toàn gặp bi kịch, sống sợ xã hội xung quanh và sợ gặp con người.

Câu chuyện của già Khương đã dấy lên trong lòng Lâm sự dày vò lương tâm, khiến anh thấy có những thứ mình đang nắm giữ mà lại bỏ đi chính là sự ân hận trong cuộc đời. Nuôi dưỡng khát vọng sống để vượt qua những điều tưởng chừng khó khăn nhất và điều quan trọng là chiến thắng chính bản thân mình. Đó chính là thông điệp mà Biển trổ hoa vàng gửi đến khán giả.

Video giới thiệu phim "Biển trổ hoa vàng"

Bộ phim sẽ là một bức tranh thơ mộng với màu vàng của hoa cải phủ lên ngọn Vạc. Nhưng trong ranh giới mong manh, bức tranh ấy vẫn dang dở, thiếu những mảng màu. Và ai sẽ là người vẽ nốt những mảng màu để hoàn thiện bức tranh ngọn Vạc phủ hoa vàng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem trong bộ phim Biển trổ hoa vàng (đạo diễn Bùi Quốc Việt) lúc 21h30 hôm nay (29/12) trên kênh VTV1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước