Phim cuối tuần: Chiến dịch trái tim bên phải

VTV News-Chủ nhật, ngày 07/04/2013 09:00 GMT+7

Một cảnh trong phim

 Bộ phim về tuổi học trò Chiến dịch trái tim bên phải (đạo diễn Đào Duy Phúc) sẽ được phát sóng vào khung giờ phim cuối tuần trên VTV1.

Đúng vào lúc đám học trò đang tranh cãi chê bai thần tượng của nhau thì cô giáo Hoài An xuất hiện. Trẻ đẹp, phong cách ấn tượng, cô giáo Hoài An khiến bọn trẻ cả trai lẫn gái, sau vài chiêu thử thách, quay sang... mê cô giáo như điếu đổ.

Đám "bát quái" lớp 10C thành lập hẳn một Hoài An Fan Club và mở chiến dịch tìm người yêu cho cô. Người hội đủ những tiêu chuẩn theo các em là nhà báo Long, anh trai của một thành viên trong "bát quái".

Nhưng điều đám "bát quái" không ngờ là cô giáo đã có người yêu đang du học ở xa. Vậy là một kế hoạch được bọn trẻ vạch ra nhằm không cho chàng tiến sĩ kia "cướp trên giàn mướp" (từ của bọn trẻ dùng) cô giáo Hoài An xinh đẹp...

Chiến dịch trái tim bên phải là những mơ ước tuổi thơ, là những mối tình học trò rất hồn nhiên, là những buổi dã ngoại nên thơ vui nhộn, là những trận cãi cọ rất trẻ con, là những lời thoại đặc biệt học trò hiện đại và vui nhộn…

Tất cả đã được tác giả kịch bản Hoàng Anh Tú, một người am hiểu và nhiều vốn sống về thế hệ học trò mới thể hiện rất thành công. Anh Tú đã biến những điều ai cũng từng trải qua, từng tiếp xúc thành chất liệu mới lạ: vui nhộn mà lãng mạn, hiện đại mà nên thơ.

Với những câu chuyện cổ tích giữa đời thường, bộ phim là món quà dễ thương dành cho tuổi học trò, thổi vào người xem làn gió mát lành và sâu lắng. Khán giả hãy cùng đón xem Chiến dịch trái tim bên phải phát sóng vào 21h30, hôm nay (7/4) trên VTV1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước