Phim cuối tuần: Rừng đen (21h45, VTV1)

VTV-Chủ nhật, ngày 20/07/2014 06:00 GMT+7

Chương trình Phim cuối tuần ngày 20/7 sẽ gửi tới quý vị khán giả bộ phim điện ảnh Việt Nam "Rừng đen".

Đạo diễn: Vương Đức

Diễn viên: Kiều Trinh, Thạch Kim Long

Nội dung:

Rừng đen là câu chuyện về sự ly tán của một gia đình thợ rừng, những người dám đốn cây cổ thụ và xâm phạm tính linh thiêng của cánh rừng già. Sau khi đi tù thay cha, Hoạt tìm đường vào rừng để gặp lại cha và anh trai. Trong lúc chờ đò qua sông, Hoạt gặp Vân mà không biết rằng cô là người tình của cha mình.

Trước lúc nghỉ nghề thợ rừng và chuyển giao quyền làm chủ nhóm cho Hoạt, ông Bền quyết định làm một phi vụ đặc biệt. Ông hạ cây Sưa thiêng gần thác Đen. Hàng chuỗi những tai nạn xảy ra sau đó, nhưng ông Bền vẫn cố đốn cây này. Ông yêu cầu Hoạt về bến Củi đợi để đón bè gỗ Sưa trong những ngày mưa lũ bắt đầu.

Tại bến Củi, Hoạt gặp lại Vân. Anh bị giằng xé giữa tình yêu và tình cha con. Vào ngày sẽ thay đổi số phận của toàn bộ các nhân vật, một cơn mưa đen đổ xuống như lời cảnh báo tồi tệ nhất từ phía thiên nhiên.


Rừng đen là câu chuyện tình đầy lãng mạn, hoang dại nhưng cũng rất ê chề, đau đớn. Phim là sự đổ vỡ của các giá trị đạo đức xoay quanh bi kịch của một gia đình được bao bọc trong không khí linh thiêng của rừng đại ngàn.

‘ Rừng đen đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả bởi những yếu tố của văn hóa tâm linh trong phim được thể hiện qua một ngôn ngữ điện ảnh mới mẻ, hiện đại.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước