Phim cuối tuần: Vòi rồng

LH-Thứ sáu, ngày 01/04/2011 07:00 GMT+7

Bộ phim Đức "Vòi rồng" sử dụng những hiệu ứng đặc biệt để mô tả các đặc điểm sống động của thảm họa thiên nhiên chưa từng có trên màn ảnh.

Nội dung phim

Nhà khí tượng học Jan vừa trở về từ Oklahoma sau chuyến đi nghiên cứu về lốc xoáy. Trở về Berlin, anh phải đối mặt với quá khứ, nơi đã từng xảy ra trận thảm họa tàn khốc, và đối mặt với Eva, cô bạn gái cũ anh đã bỏ rơi. Không chỉ có thế, vừa về đến nhà là anh lại xung đột với cha – viện trưởng viện khí tượng. Chỉ có người chị gái mù Sophie là tin cậy anh.
Chẳng bao lâu khi Jan quay lại thành phố, ở đây xảy ra một cơn lạnh, biến đổi nhiệt độ bất thường. Ngay lập tức, Jan nhận ra những dấu hiệu quen thuộc của sự diệt vong đang đe dọa. Khi cơn bão sấm sét cùng với những hạt mưa đá to bằng quả banh tennis rơi xuống cách thành phố vài trăm km, mọi thứ trong đầu anh đều chỉ rõ rằng đó là cơn lốc xóay dữ dội đang đến gần. Jan cố gắng cảnh báo những nhà chức trách, nhưng không một ai, kể cả cha anh, tin vào anh. Nhưng cơn bão vẫn tiến nhanh đến, Jan buộc phải hành động: cùng với Eva, anh sẵng sàng đối mặt với cơn bão!
Thoát chết trong gang tấc, Jan thật sự cảm nhận được nỗi sợ hãi vô cùng. Hàng triệu người dân của thủ đô, trong đó có bạn bè và gia đình thân yêu của anh, Jan đang cuống cuồng thông báo với mọi người tình trạng nguy cấp, nhưng dường như đã quá trễ…cả thành phố đã bị những trận cuồng phong thổi tới, và Sophie vẫn đang còn ở trên mái tháp truyền hình trong sự cầu cứu vô vọng…
Khi cơn giông tố ập đến tàn phá Berlin cùng với những danh lam của nó, Jan cố gắng cứu mọi người, mặc dù điều này khiến anh phải hy sinh cả tính mạng...
Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Matthias Koeberlin, Mina Tander, Rudolf Kowalski... 2 phần của bộ phim sẽ được phát sóng trong chương trình Phim cuối tuần ngày (3/4) và (10/4) trên kênh VTV1 - Đài THVN.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước