Phim đặc sắc tại YxineFF 2013 lên sóng "Phim trẻ" (9h, 15/3, VTV6)

T.H-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 04:00 GMT+7

Một cảnh trong bộ phim Cục than

Phim trẻ tuần này sẽ cho ra mắt khán giả của VTV6 bộ phim ngắn Cục than, tác phẩm từng nhận được nhiều đề cử trong Tiệc phim ngắn trực tuyến YxineFF 2013.

Lấy đề tài về gia đình, đạo diễn trẻ Lê Bảo đã đem tới cho khán giả một câu chuyện giản dị nhưng hấp dẫn cùng khá nhiều khuôn hình đẹp.

Nội dung phim lấy bối cảnh ở một vùng quê nghèo, hai cha con sống trong một ngôi nhà nhỏ. Người cha nghiện ma túy thường xuyên vật vã trong những cơn thiếu thuốc. Gia tài duy nhất của hai cha con là hai con heo. Trong cảnh cùng quẫn, người con quyết định bán heo để lấy tiền đưa cha đi cai nghiện. Dọc đường, người cha luôn tìm cách cản trở chuyến đi nhưng cuối cùng một chú heo lại chạy thoát. Hành trình tiếp nối bằng cuộc phiêu lưu của chú heo con.

‘ Đạo diễn Lê Bảo (trái) trong quá trình thực hiện bộ phim

Trước đó, chia sẻ cùng chương trình, Lê Bảo cho biết anh hoàn toàn không có thông điệp nào gửi gắm trong bộ phim này: “Tôi không thích diễn tả quá cụ thể mối quan hệ của nhân vật cũng như nội dung câu chuyện mà tôi thích đưa ra những gợi ý để người xem tự hiểu theo cách của họ”.

Song, liệu có tồn tại một bộ phim mà trong đó khán giả hoàn toàn không nhận được thông điệp nào? Đây sẽ là chủ đề được đưa ra trong chương trình Phim trẻ phát sóng vào 9h ngày mai (15/3) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Dưới đây là hình ảnh giới thiệu bộ phim Cục than của đạo diễn trẻ Lê Bảo:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước