Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 10/4

VTV-Thứ năm, ngày 10/04/2014 06:00 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (10/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

The Dukes Of Hazzard (Dân chơi Hazzard) (11h00)

‘ Bộ phim nói về những cuộc phiêu lưu của hai anh em Bo và Luke Duke, cùng với sự giúp đỡ của cô em xinh gái Daisy và ông chú Jesse, để tìm cách cứu trang trại của gia đình họ thoát khỏi sự phá hoại của tên Boss Hogg.


When In Rome (Chuyện tình ở Rome) (18h30)

‘ Beth là một người phụ nữ của công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do anh ta bỏ đi. Khi anh ấy nói rằng anh ấy đã tìm được một người phụ nữ khác, muốn có cuộc sống bền vững và đã đính hôn với người phụ nữ đó, Beth cảm thấy rằng không có ai phù hợp với mình cả.


The Bourne Legacy (Di sản của Bourne) (22h00)

‘ Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Robert Ludlum, bộ phim The Bourne Legacy là câu chuyện kể về một đặc vụ của CIA đang hoạt động trong tình báo thế giới tên Aeron. Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên, anh trở thành một thử nghiệm đáng giá. Từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.


Cinemax

A Dark Truth (Sự thật đen tối) (14h15)


Một cựu sĩ quan CIA được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng tại Nam Mỹ nhưng ở đây đã từng xảy ra một vụ thảm sát. Vụ án kinh khủng này đã bị các cơ quan chức năng lờ đi vì đứng sau nó là một công ty đã lên âm mưu che đậy. Anh chàng sĩ quan "lính mới" đã khám phá ra bí mật bị chôn chặt từ lâu này. Với nhân chứng, bằng chứng đầy đủ để vạch mặt tội ác dã man nhưng không phải bao giờ công lý cũng đứng về phía lẽ phải. Bằng nghiệp vụ của một sĩ quan quân đội và sự tài trí của mình, liệu anh chàng sĩ quan CIA có bảo vệ được lẽ phải, sự công bằng cho những nạn nhân. Thuộc thể loại hành động - hình sự bộ phim không chỉ đẩy người xem vào những giây phút hồi hộp, gay cấn đến nghẹt thở mà còn khiến khản giả phải suy ngẫm về những giá trị của cuộc sống.

Beverly Hills Cop III (Cảnh sát vùng Beverly Hills 3) (23h40)

‘ Sức nóng ở Beverly Hills lại tiếp tục tăng lên khi anh chàng cảnh sát lắm mồm Axel Foley trở lại. Lần này, cùng với người đồng nghiệp vừa được thăng chức Billy Rosewood, họ điều tra về một nhóm làm hàng giả.


Star Movies

Ice Age: The Meltdown (Kỷ băng hà 2 : băng tan) (07h45)

‘ Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.


The Chronicles Of Riddick (Riddick: Chiến binh huyền thoại) (12h20)

‘ Bộ film nói về Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà độ trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình.


Night At The Museum (Đêm kinh hoàng) (21h45)

‘ Larry Daley, một người mơ mộng tốt bụng và thường gặp chuyện xui xẻo, nghĩ rằng số phận sẽ mang đến cho anh ta một thứ gì đấy thật vĩ đại. Nhưng anh ta chưa từng tưởng tượng mọi chuyện có thể ầm ĩ thế nào, khi anh chấp nhận công việc gác đêm tại nghĩa địa của bảo tàng lịch sử tự nhiên.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI