Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 11/3

VTV-Thứ ba, ngày 11/03/2014 09:44 GMT+7

Hôm nay trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

HBO

Jarhead (Một đi không trở lại) (12h45)

‘ Lực lượng lính thủy đánh bộ quân đội Hoa Kỳ đang tuyển quân và có rất nhiều thanh niên lý tưởng sẵn sàng vì đất nước quên mình tình nguyện. Anthony Swafford cũng hăng hái lên đường tới sa mạc tại Ả Rập Xê Út tham gia cuộc chiến.


Rush Hour (Giờ Cao Điểm) (16h05)

‘ Bộ film là sự kết hợp giữa anh chàng hài hước Chris Tucker và người của hành động Jackie Chan. Hai người họ đã cùng nhau chống lại kẻ xấu và rơi vào những tình thế nguy hiểm nhưng cũng rất buồn cười...


The Holiday (Nơi Tình Yêu Bắt Đầu) (17h40)


Iris và Amanda là hai người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp, tuy ở hai phương trời khác nhau nhưng lại có một điểm chung là không gặp may mắn trong tình yêu. Tình cờ họ quen nhau vì cùng tham vào một website và đồng ý trao đổi nhà cho nhau trong kì nghỉ đông mong thay đổi không khí và nhằm xoa dịu niềm đau. Thế nhưng một câu chuyện mới lại bắt đầu khi bất ngờ hai người đàn ông xuất hiện như để sưởi ấm trái tim họ trong mùa đông lạnh lẽo.

Cinemax

The Phantom Of The Opera (Bóng Ma Nhà Hát Cổ) (8h45)

‘ Bóng ma trong nhà hát là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của Gaston Leroux. 1 giọng ca trẻ trở thành nỗi ám ảnh của 1 nhà soạn nhạc với hình dạng kinh dị - người sẽ giết bất kỳ ai chống lại hắn và cô ca sĩ.


The Blob (Ma Ăn Thịt Người) (12h10)

‘ Một con quỷ tên Blob bất ngờ xuất hiện với hình thù kỳ quái và giết tất cả những người mà nó nhìn thấy. Nhưng trước khi nó kịp tàn sát toàn bộ thành phố thì 2 người anh hùng Meg Penny và Brian Flagg xuất hiện và phát hiện ra rằng Blob rất sợ tuyết cacbonic (giống như những con ma cà rồng)...


Green Lantern (Chiến Binh Xanh) (20h00)

‘ Chiến binh xanh Abin Sur - một Green Lantern có lớp da màu tím - đang phải chống lại kẻ thù bí ẩn và bị thất thế. Ngay lập tức, ông đã quyết định dùng con tàu cứu nạn bay tới Trái Đất. Ở đây, chiếc nhẫn quyền năng của ông đã lựa chọn chàng phi công trẻ Hal Jordan làm Green Lantern kế nhiệm.


Star Movies

BIG DADDY (Ông Bố Vĩ Đại) (14h50)

‘ Cùng với mức sống ngày một cao, giá trị gia đình trong xã hội phương Tây ngày càng bị bào mòn. Tuy nhiên điện ảnh Hollywood vẫn chứng minh một điều ngược lại với những bằng chứng tưởng chừng như rất đơn giản nhưng giàu giá trị nhân văn. "Big Daddy" là một ví dụ như thế.


LAST STAND, THE (Chốt Chặn Cuối Cùng) (18h05)


Hành trình dự kiến của Cortez là sẽ hướng thẳng tới Summerton Junction – nơi mà lực lượng chức năng của chính phủ Mỹ bao gồm cả đặc vụ John Bannister (do Forest Whitaker thủ vai) – có cơ hội cuối cùng để tóm được Cortez trước khi tên trùm nguy hiểm này trốn thoát sang phía bên kia biên giới. Thoạt đầu Ray Owens đã khá lưỡng lự khi phải tham gia vụ này, nhưng sau đó, ông đã quyết định triệu tập nhóm của mình để xử lý vụ việc và dấn thân vào một cuộc đối đầu vô cùng gay cấn.

TWILIGHT SAGA, THE: BREAKING DAWN - PART 1 (Chạng Vạng 4: Hừng Đông - Phần 1) (23h20)


Câu chuyện lãng mạn của Edward và Bella trong Hừng Đông (Breaking Dawn) đã được tăng lên một cấp độ mới. Hạnh phúc từ cuộc hôn nhân vừa mới chớm nở của họ đã bị rút ngắn lại khi Bella phát hiện mình mang thai và chịu rất nhiều đau đớn. Sự xuất hiện của cô con gái nửa người – nửa ma cà rồng đặt gia đình Cullen vào thế nguy hiểm. Họ phải đối đầu với những người cầm đầu đáng sợ của tổ chức ma cà rồng lâu đời nhất thế giới.

TIN MỚI