Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 11/4

VTV-Thứ năm, ngày 10/04/2014 19:30 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (11/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Inside Man (Điệp vụ kép) (15h50)


Câu chuyện bắt đầu từ lúc bốn kẻ tội phạm mặc đồ thợ sơn tiến vào sảnh ngân hàng Manhattan Trust, chi nhánh quan trọng của một thể chế tài chính quốc tế lớn. Chỉ trong vài giây, những tên cướp ngân hàng đã biến nơi đó thành pháo đài với 50 con tin vô tội. Sở cảnh sát New York cử thám tử Keith Frazier (Denzel Washington) và Bill Mithchell tới hiện trường để thương thuyết với tay cầm đầu Dalton Russell (Clive Owen) nhằm đảm bảo sự an nguy cho các con tin.

Oblivion (Bí mật trái đất diệt vong) (20h00)

‘ Sinh hoạt và làm việc giữa lưng chừng trời, ở một nơi cách mặt đất hàng ngàn mét, cuộc sống của Jack như sụp đổ hoàn toàn khi anh giải cứu một cô gái xinh đẹp từ một chiếc tàu vũ trụ bị tai nạn. Sự xuất hiện của cô đã khơi mào cho hàng loạt sự kiện, khiến cho anh phải đặt câu hỏi cho tất cả những điều anh đã biết bấy lâu nay, cũng như chịu trách nhiệm cho sự tồn tại của toàn nhân loại.


The Amazing Spider-Man (Người nhện 4: siêu nhện tái xuất) (22h00)

‘ Bộ phim đưa Người Nhện trở về thời kỳ tuổi teen - khi Peter Parker còn là một cậu học sinh cấp ba hiếu động. Cha mẹ biến mất một cách bí ấn từ khi còn nhỏ, Peter lớn lên trong tình yêu thương của hai người bác Ben và May.


Khi lớn lên, Peter đã bộc lộ năng khiếu khoa học thừa hưởng ở cha. Một ngày nọ, anh chàng tìm thấy chiếc cặp sách bí ẩn mà cha để lại. Cuộc gặp gỡ tình cờ với cộng sự cũ của cha - tiến sĩ Curt Connors - cũng mở ra một cuộc sống mới cho Peter là trở thành Người Nhện có sức mạnh phi thường.

Cinemax

Messenger Of Death (17h45)


Vợ và con của Mormon Orville Beecham là nạn nhân của 1 vụ thảm sát ngay trong nhà của họ. Cảnh sát tin rằng động cơ của kẻ sát nhân là vấn đề tôn giáo. Trong khi đó, Orville không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì về vụ việc. Một nhà báo có tên Smith lại đặc biệt quan tâm tới vụ thảm sát này. Smith đã cố gắng thuyết phục Orville giúp anh điều tra thêm nhiều tình tiết của vụ án và những phát hiện của Smith cho thấy vụ án vốn không như người ta tưởng.

Contraband (23h00)


Chris Farraday từng là chuyên gia có hạng trong nghề buôn lậu đã rửa tay gác kiếm rất lâu kể từ khi cha anh bị tống vào tù. Quá khứ không trong sạch ấy không buông tha cho cuộc sống mới của Chris khi anh gặp phải vấn đề tài chính do cậu em vợ là Andy khi phá hỏng một vụ buôn lậu ma túy với tay trùm Tim Brigg. Để giải quyết vấn đề và tránh liên lụy tới vợ con, Chris đã quyết định quay trở lại cách kiếm tiền đơn giản: thực hiện các phi vụ cướp.

Star Movies

Just Go With It (Cô vợ hờ) (11h10)

‘ Số là 20 năm trước, chàng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Danny từng rất hạnh phúc vì chuẩn bị lấy vợ, nhưng rủi thay hôn nhân lại bất thành, và anh buồn bã ra ngoài lang thang với chiếc nhẫn cưới. Không ngờ các cô gái nhìn thấy thế, lại nghĩ anh ta đã kết hôn, sẽ khác với những gã sở khanh mà họ đã từng hẹn hò, vậy nên họ dễ dàng “đổ” vì anh.


Hours (Thảm họa bão Katrina) (13h05)

‘ Trong hoàn cảnh thập tử nhất sinh khi mạng sống của đứa con hoàn toàn phụ thuộc vào ống thở nhân tạo, Nolan buộc phải liên tiếp đối mặt với những quyết định sinh tử.


Hellboy (Quỷ đỏ) (17h55)


Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạcra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bởi các nhân viên cảnh sát của Mỹ. Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, một cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc. Hellboy được bổ nhiệm điều tra một chuyện lạ và câu chuyện này đã đưa anh gặp kẻ thù ngày xưa, Nazi, kẻ đã thay đổi số phận cúa anh.

TIN MỚI