Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 12/3

VTV-Thứ tư, ngày 12/03/2014 00:04 GMT+7

Hôm nay 12/3, trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

HBO

The Bourne Legacy (Di sản của Bourn) (11h45)

‘ Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Robert Ludlum, bộ phim The Bourne Legacy là câu chuyện kể về một đặc vụ của CIA đang hoạt động trong tình báo thế giới tên Aeron. Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên, anh trở thành một thử nghiệm đáng giá. Từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.


Miami Vice (Chuyên án Miami) (19h50)

‘ Hai cảnh sát liên bang và gia đình một người đưa tin bị giết hại một cách dã man tại thành phố Miami. Thanh tra Sonny Crockett cùng đồng nghiệp Ricardo Tubbs được giao nhiệm vụ điều tra vụ này.


Trong khi tiến sâu hơn vào vương quốc kinh doanh heroin vốn kín kẽ và đầy nghi kỵ của Montoya, chàng Sonny lãng tử lại lao vào cuộc tình gấp gáp nhưng đam mê với Isabella, một cô gái Cuba gốc Hoa đồng thời là người tình của ông trùm.

Mối quan hệ của họ cũng lãng mạn như bao cặp tình nhân khác: vượt biển bằng thuyền cao tốc, vào hộp đêm, uống rượu, khiêu vũ..., khiến công việc Sonny đang gánh vác trở nên phiêu lưu hơn.

Mama (Mẹ Ma) (22h00)

‘ Sau cái chết của bố và mẹ, hai đứa trẻ bất hạnh Victoria và Lilly bị bỏ lại tại một ngôi nhà hoang sâu trong rừng. 5 năm sau, Annabel và Lucas - cô chú ruột của chúng - trở về từ phương xa giật mình khi nghe tin dữ ấy. Họ quyết định đi tìm hai đứa cháu và đem chúng về nhà nuôi dưỡng, nhưng kéo theo đó là những rắc rối và có những điều kì lạ xảy ra trong căn nhà này.


Cinemax

Rebel Without A Cause (16h00)


Jim Stark, 17 tuổi, vừa chuyển đến vùng ngoại ô của Los Angeles. Có thể nói Jim là một cậu bé gây rắc rối và đó cũng chính là lý do mà gia đình cậu phải chuyển nhà. Ở nơi mới, Jim Stark muốn có được tình yêu - thứ mà anh không nhận được từ chính gia đình của mình. Không lâu sau đó, Jim tìm thấy điều đó nơi Judy. Nhưng rắc rối cũng đến với Jim khi anh phải tham gia vào một cuộc đua xe đến vách đá ở bờ biển cùng những kẻ đầu gấu ở trường.

Jury Duty (18h00)


Một ngày kia, anh về nhà và nhận ra rằng cha mẹ anh đã "di chuyển" ngôi nhà di động của họ trong vài tháng. Mặc dù chán nản và buồn bã nhưng anh vẫn phải nỗ lực kiểm một chỗ ở cho bản thân và chú chó chihuahua có tên Peanut. Nhờ may mắn anh được tòa án gọi làm nhiệm vụ của một trong những thành viên hội thẩm đoàn. Anh phải trải qua thời gian thử thách và tham gia các cuộc tranh cãi tại tòa án. Những tình tiết nực cười được các nhà làm phim lồng ghép hết sức dí dỏm và thông minh.

The Naked Gun: From The Files Of Police Squad! (20h35)

‘ Trung úy Frank Drebin là một cảnh sát thuộc đội Police Squad, một nhóm trực thuộc sở cảnh sát Los Angeles. Khi anh trở về nhà từ chuyến đi nghỉ ở Beirut, anh nhận được tin về cái chết của thám tử Nordberg, người cộng sự và là người bạn thân nhất của anh.


Star Movies

Perfect Stranger (Người Lạ Hoàn Hảo) (07h15)


Để thu thập chứng cứ, Rowena đóng giả một nhân viên văn phòng thất nghiệp tên là Catherine và nộp đơn xin việc vào công ty của Harrison. Vốn hám gái, Harrison nhanh chóng để ý tới cô nhân viên xinh đẹp, gợi cảm và có vẻ thích được tán tỉnh. Thấy "con mồi" sập bẫy, cô phóng viên bắt đầu triển khai trò "mèo vờn chuột", để rồi cuối cùng phát hiện ra rằng cô không phải là người chủ động trong trò chơi...

The book of eli (Quyển Sách Cứu Thế) (09h05)


Eli (Denzel Washington), 30 năm nay đã đơn thương độc mã đi khắp nước Mỹ sau một cuộc chiến tranh khủng khiếp biến Trái Đất thành hoang mạc. Thế giới chỉ còn là một nơi vô tổ chức, nơi con người chỉ có hai lựa chọn: giết hoặc bị giết. Mọi con đường đều trở thành lãnh địa của những kẻ giết người chỉ vì nước, vì những món đồ vặt như đôi giầy, bật lửa, hay thậm chí còn tệ hơn, vì thú vui khát máu đơn thuần của chúng.

The Devil wears Prada (Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu) (14h35)


Miranda là Tổng biên tập một tạp chí thời trang nổi tiếng, quyền lực và đầy tham vọng, trong khi đó, Andy chỉ là một cô gái thông minh, sống cuộc sống bình lặng như bao cô gái khác. Trở thành trợ lý của Miranda, Andy hoàn toàn lạc lõng trong thế giới thời trang hào nhoáng này. Với mong ước trở thành trợ lý số 1 của Miranda, Andy làm một cuộc cách mạng về thời trang, trở thành tâm điểm ở nơi cô làm việc và sự nghiệp trên đà thăng tiến. Nhưng gần đạt được mục tiêu, cô mới vỡ lẽ ra rằng, càng tham vọng và thành công bao nhiêu, sếp cô - Miranda - càng cô độc bấy nhiêu. Andy biết rằng cô phải chọn cho mình một lối đi để không phải nhận lấy những nuối tiếc muộn màng về sau.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI