Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 12/4

VTV-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 09:45 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (12/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

The Amazing Spider-Man (Người nhện 4: siêu nhện tái xuất) (17h30)


The Amazing Spider Man đưa Người Nhện trở về thời kỳ tuổi teen - khi Peter Parker còn là một cậu học sinh cấp ba hiếu động. Cha mẹ biến mất một cách bí ấn từ khi còn nhỏ, Peter lớn lên trong tình yêu thương của hai người bác Ben và May. Khi lớn lên, Peter đã bộc lộ năng khiếu khoa học thừa hưởng ở cha. Một ngày nọ, anh chàng tìm thấy chiếc cặp sách bí ẩn mà cha để lại. Cuộc gặp gỡ tình cờ với cộng sự cũ của cha - tiến sĩ Curt Connors - cũng mở ra một cuộc sống mới cho Peter là trở thành Người Nhện có sức mạnh phi thường.

Sherlock Holmes: A Game Of Shadows (Thám tử Sherlock Holmes 2: trò chơi của bóng đêm) (19h50)


Sherlock Holmes: A game of Shadows có nội dung dựa trên truyện ngắn mang tên The final problem, trích trong tuyển tập về ngài thám tử lừng danh. Tác phẩm xoay quanh Sherlock Holmes và bác sĩ Watson cùng nhau điều tra vụ ám sát hoàng tử nước Áo. Tại thời điểm đó, bộ đôi này còn gặp nhiều trở ngại trong công cuộc điều tra bởi giáo sư Moriaty. Ngoài người đồng sự lâu năm Watson, thám tử lừng danh còn nhận được sự giúp đỡ từ anh mình - Mycroft Holmes (Stephen Fry) và một phụ nữ gypsy tên Sim (Noomi Rapace).

That's My Boy (Ông con quý tử) (23h40)

‘ Trong khi vẫn còn ở tuổi thiếu niên của mình, Donny (Adam Sandler) đã là cha và làm một người mẹ độc thân cho đến sinh nhật lần thứ 18 của con trai anh là Todd. Sau nhiều năm gặp lại, anh cố hết sức để kết nối lại với con trai mình.


Cinemax

The Hunted (Săn đuổi) (11h00)

‘ Một nhà doanh nghiệp Mỹ đang làm việc tại Nhật, một hôm ông gặp một cô gái đẹp và đưa cô ta về phòng. Nhưng đêm đó bất ngờ thay, một đám ninja đột nhập vào và giết chết cô gái, còn tìm cách bịt miệng người thương gia này vì ông là nhân chứng. Đời ông trở nên đảo lộn.


Contraband (Phi vụ ngầm) (12h45)


Chris Farraday từng là chuyên gia có hạng trong nghề buôn lậu đã rửa tay gác kiếm rất lâu kể từ khi cha anh bị tống vào tù. Quá khứ không trong sạch ấy không buông tha cho cuộc sống mới của Chris khi anh gặp phải vấn đề tài chính do cậu em vợ là Andy phá hỏng 1 vụ buôn lậu ma túy với tay trùm Tim Brigg. Để giải quyết vấn đề và tránh liên lụy tới vợ con, Chris đã quyết định quay trở lại cách kiếm tiền đơn giản: thực hiện các phi vụ cướp.

House At The End Of The Street (Căn nhà cuối đường) (20h15)

‘ Trong phim Jennifer Lawrence sẽ đóng vai một cô gái trẻ chuyển đến sống cùng với mẹ mình tại một căn nhà mới kế bên ngôi nhà đã từng xảy ra một vụ giết người kinh hoàng nhiều năm trước đó.


The Call (Cuộc gọi 911) (14h25)


Jordan Turner là một nữ nhân viên trực tổng đài 911 nhưng cô bị ám ảnh một thời gian dài vì sai lầm của cô mà khiến một đứa bé bị kẻ đột nhập giết chết. Sau một thời gian cô được bạn trai động viên quay trở lại với công việc và huấn luyện các nhân viên khác. Jordan Turner gặp lại tên sát nhân năm xưa khi một cô bé bị bắt nhốt trong cốp xe tên Casey gọi điện tới cho cô và nhanh chóng cô nhận ra kẻ giết người hàng loạt năm nào.

The Three Stooges (Ba chàng ngốc) (23h05)

‘ Trong bộ phim, ba chàng ngốc được mô tả như “những thiên thần từ thiên đường” trong mắt của các ni cô khi họ nhận nuôi ba cậu bé. Mặc dù một anh chàng thì có kiểu tóc như nồi cơm điện, anh thứ hai thì sở hữu hai búi tóc rối nhô ra trên cái đầu hói, và người còn lại thì có kiểu đầu húi cua cổ điển. Các ni cô dần nhận ra rằng ba anh chàng rắc rối này chẳng giống các thiên thần chút nào.


TIN MỚI