Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 16/4

VTV-Thứ ba, ngày 15/04/2014 22:56 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (16/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Total Recall (Truy tìm ký ức) (12h30)


Total Recall nói về thế giới trong tương lai với cuộc chiến giữa hai quốc gia thế lực là Euromerica (trước đây là Bắc Mỹ và châu Âu) và New Shanghai (trước đây là Trung Quốc và Đông Nam Á). Câu chuyện xoay quanh một công nhân trong nhà máy chế tạo (do Colin Farrell thủ vai), bị nghi ngờ là một gián điệp mặc dù chính anh cũng không biết mình thuộc về phe nào trong cuộc chiến. Sau những rắc rối ban đầu, anh đã gặp và hợp tác với cô gái trẻ (Jessica Biel thủ vai) để thực hiện các nhiệm vụ nhằm thay đổi lại thế giới hỗn độn này.

The Notebook (Nhật ký tình yêu) (16h15)


Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của một đôi nam nữ là Allie Hamilton và Noah Calhoun. Họ gặp nhau tình cờ tại một đêm ở lễ hội và lập tức yêu nhau ngay từ ánh mắt đầu tiên. Nhưng bố mẹ của Allie đã không chấp nhận Noah vì gia cảnh nghèo túng, do đó họ đưa Allie đi xa. Sau nhiều năm chờ đợi những lá thư dường như bặt vô âm tín của Noah, Allie đành phải chấp nhận sự sắp xếp của bố mẹ và đính hôn với Lon, một chàng lính điển trai. Nhưng vì tình yêu dành cho Noah vẫn còn nồng cháy, Allie quyết định ghé sang thăm Noah. Cuộc gặp mặt ấy đã chứng tỏ họ vẫn yêu nhau say đắm. Liệu Allie sẽ chọn người hôn phu hay tình yêu đầu đời của cô?

Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life (Kẻ cướp lăng mộ 2: Cái nôi của sự sống) (20h00)

‘ MI6, cơ quan mật vụ Anh, nhờ Lara Croft tìm chiếc bình Pandora. Tiến sĩ Jonathan Reiss – nhà khoa học từng đoạt giải Nobel nhưng lại có tâm địa xấu xa – chạy đua với MI6 trong nỗ lực tìm kiếm chiếc bình hòng hủy diệt nền văn minh trên hành tinh xanh.


Cinemax

Switchback (6h00)


Từ Texas ngập nắng cho tới những ngọn núi quanh năm phủ đầy tuyết của dãy Rockies, điệp vụ hàng đầu của FBI là Frank LaCrosse truy tìm kẻ giết người hàng loạt rất khôn ngoan mà anh chưa hề biết mặt. Nhưng LaCrosse không hề biết rằng, anh cũng chính là "con mồi" của kẻ giết người cho đến khi hắn bắt cóc con trai của LaCrosse. LaCrosse buộc phải tìm mọi cách để tìm ra danh tính của kẻ giết người đồng thời giải thoát cho con trai của anh.

Jawbreaker (9h45)

‘ Tại trường trung học Reagan, các thiếu nữ luôn tạo lập phe phái, kì thị và ganh ghét lẫn nhau. Những cô gái với đường cong hấp dẫn, sắc đẹp kiêu sa luôn kết bạn với nhau, coi thường mọi ánh nhìn. Nhưng thảm họa đã xảy ra khi Liz Purr bị giết hại dã man mà thủ phạm lại là một tên máu lạnh khó phát hiện.


Samson And Delilah (16h00)


Samson - chàng trai mạnh mẽ nhất của bộ tộc Dan - đã giành được người con gái xinh đẹp Philistine Semadar trong một cuộc thi sức mạnh. Nhưng Semadar đã phản bội anh. Điều này đã khiến Samson quyết đấu với Ahtur - người tình của Semadar. Cuộc chiến giữa những người đàn ông lại vô tình giết chết Semadar. Chị gái của Semadar là Delilah quyết tâm trả thù cho em gái, mặc dù cô vẫn luôn thầm yêu Samson.

Star Movies

Bicentennial Man (Người máy 200 tuổi) (10h45)


Andrew Martin là một người máy có ngoại hình giống hệt người. Trải qua gần 200 năm tồn tại, Martin đã học được cách bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ như con người. Lúc nào ông cũng mong muốn mình được trở thành một con người thật sự. Một lần, Martin được công ty chế tạo ra ông cho một gia đình nọ thuê để làm người quản gia, giữ trẻ. Sau vài ngày, mọi người trong nhà phát hiện ra Martin không chỉ là một con robot vô cảm bình thường, mà ông có cả cảm xúc và những suy nghĩ sáng tạo. Nếu sự thật này lộ ra, Martin có nguy cơ sẽ bị chính những người chế tạo ra ông tiêu huỷ. Liệu Martin có thực hiện được ước mơ được trở thành con người của mình?

Welcome To The Punch (Tham chiến) (14h35)

‘ Max Lewinsky (James McAvoy) - viên cảnh sát hành động theo cảm tính có mối thâm thù lâu năm với tên tội phạm sừng sỏ Jake Sternwood (Mark Strong), kẻ nhiều lần tẩu thoát khỏi vòng vây luật pháp và còn để lại một vết thương khó phai đối với Max.


The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) (21h50)


Phim là câu chuyện hài hước về đôi vợ chồng đã ly dị Don và Ellie Griffin. Khi đám cưới của cậu con nuôi Alejandro đang tới gần, Don và Ellie buộc phải giả vờ vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau, cho dù họ đã ly dị cách đây 10 năm. Lý do bởi bà mẹ đẻ của Alejandro đến từ đất nước Columbia xa xôi vốn là một người mộ đạo và coi ly hôn là một điều cấm kị bậc nhất. Liệu vở kịch của Don và Ellie có lừa gạt được vị khách phương xa? Liệu đây có phải là cơ hội ngàn vàng để họ hàn gắn những rạn nứt suốt bấy lâu nay, và tìm thấy hạnh phúc đích thực cho cuộc đời mình?

Cùng chuyên mục

TIN MỚI