Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 20/4

VTV-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 06:00 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (20/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Constantine (Thám tử siêu năng lực) (14h45)


John Constantine là người chuyên thích chu du khắp thế giới để điều tra những vụ án đầy huyền bí và có vẻ siêu nhiên. Anh hợp tác với nữ thanh tra Angela, cô tìm đến sự giúp đỡ của anh khi gặp khó khăn điều tra vụ án bí ẩn về cái chết của 2 chị em sinh đôi. Liệu vụ án này có liên quan gì tới băng đảng có tên "The First of the Fallen" hay không? Và tại sao Constantine lại phải đối đầu với hai phía Thiên Đàng và Địa Ngục?

Charlie And The Chocolate Factory (Charlie và nhà máy Sô-cô-la) (18h15)


Nhà nghèo, cậu bé Charlie Bucket phải sớm lao động để giúp đỡ gia đình. Em luôn tiết kiệm từng xu nhỏ và không bao giờ mua nổi những thứ quà bánh mà đám trẻ con vẫn hằng ưa thích. Ao ước được ăn thật nhiều kẹo, em tham gia trò chơi may mắn của Willy Wonka, ông chủ nhà máy chocolate tuyệt diệu nhất thế giới. Charlie tìm được một tấm vé và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu cùng 4 đứa trẻ khác. Đó là Veruca Salt, cô bé nhà giàu hư hỏng; Augustus Gloop, đứa trẻ háu ăn, luôn nhét kẹo đầy miệng; Violet Beauregarde, nhà vô địch nhai kẹo chewing gum và Mike Teevee, cậu bé nghiện TV và trò chơi video. Thế giới chocolate Wonka đã mang lại biết bao ngạc nhiên thích thú cho lũ trẻ.

This Is 40 (Tuổi 40) (23h00)

‘ This is 40 là một tác phẩm kế tiếp của đạo diễn - nhà biên kịch chuyên trị dòng phim tình cảm - hài hước, Judd Apatow. Bạn làm gì khi cập bến U40? Các mối quan hệ bạn bè, công việc, con cái và chuyện chăn gối vợ chồng có làm bạn hứng thú hay lại là rắc rối? Tác phẩm hài này xoay quanh cuộc sống nhiều thử thách của cặp vợ chồng Pete và Debbie khi họ bước vào tuổi trung niên.


Cinemax

The Ten Commandments (Mười điều răn của Chúa) (8h05)

‘ Khi biết được nguồn gốc của mình, Moses bỏ triều đình và bị đuổi ra sa mạc, tại đây ông cưới vợ, sinh một con trai và được Chúa trời ra lệnh phải quay lại Ai Cập để cứu dân Do Thái thoát khỏi ách nô lệ.


A Dark Truth (Sự thật đen tối) (11h35)

‘ Bộ phim không chỉ đẩy người xem vào những giây phút hồi hộp, gay cấn đến nghẹt thở mà còn khiến khản giả phải suy ngẫm về những giá trị của cuộc sống.


Fair Game (Luật chơi công bằng) (23h25)

‘ Tình yêu nảy nở khi viên cảnh sát Max Kirkpatrick nhận nhiệm vụ bảo vệ Kate McQuean, một nữ nhân chứng cho một vụ án lớn. Họ đã phải cùng nhau chiến đấu và trốn chạy những tay sát thủ chuyên nghiệp.


Star Movies

The Vow (Yêu lại từ đầu) (07h30)


Dựa trên một câu chuyện có thật, The Vow nói về tình yêu của hai nhân vật Paige (Rachel McAdams) và Leo (Channing Tatum). Cả hai quyết định tổ chức đám cưới chui trong một viện bảo tàng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi họ đang tận hưởng những ngày hạnh phúc đầu tiên của cuộc sống hôn nhân thì một biến cố xảy ra. Tai nạn xe hơi thảm khốc đã cướp đi trí nhớ của Paige. Khi thức dậy trong bệnh viện, cô không còn nhớ Leo là ai mà chỉ nhớ được quãng thời gian trước khi gặp và yêu anh. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Paige quay về với người yêu cũ trước đây. Leo tự nhủ phải làm mọi cách để giành lại trái tim của vợ.

Cloudy With A Chance Of Meatballs (Cơn mưa thịt viên) (14h50)

‘ Bộ phim nói về Flint Lockwood, một nhà sáng chế trẻ vô cùng dễ thương, sống độc thân cùng chú khỉ lém lỉnh Steve. Anh đã quyết định không theo nghề bán cà mòi truyền thống mấy đời của gia đình Lockwood mà lại đâm đầu vào phòng thí nghiệm với những phát mình vô cùng “tai hại”.


Oz The Great And Powerful (Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng) (20h00)


Nhân vật chính Oscar Diggs (James Franco) vốn là một nhà ảo thuật của rạp xiếc tình cờ lạc đến xứ Oz – vùng đất của những quyền năng tối thượng. Tại đây, anh gặp cỡ 3 chị em phù thủy Theodora (Mila Kunis), Evanora (Rachel Weisz) và Glinda (Michelle Williams) – những người hoàn toàn không tin anh là một pháp sư vĩ đại. Nhưng số mệnh đã gắn cuộc đời họ với nhau và đẩy cả 4 vào vòng xoáy phiêu lưu kỳ thú băng qua xứ Oz diệu kỳ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI