Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 24/4

VTV-Thứ năm, ngày 24/04/2014 05:50 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (24/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Father Of The Bride (Bố của cô dâu) (6h15)


George Bank chỉ là một người đàn ông trung lưu bình thường với cô con gái Annie 21 tuổi sắp cưới một người đàn ông thượng lưu, nhưng George không thể tưởng tượng được cuộc sống của ông sẽ ra sao khi thiếu vắng hình bóng con gái. George luôn lo lắng và chưa sẵn sàng chấp nhận sự thật là cô con gái bẻ nhỏ của ông giờ đã thành một người phụ nữ, nhưng cuối cùng Goerge phải cố gắng chấp nhận sự thật là con người ai cũng phải trưởng thành.

The Dukes Of Hazzard (Dân chơi Hazzard) (18h15)


Bộ phim là câu chuyện kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em hiền lành ngoan ngoãn "đúng chuẩn cổ điển", Bo (Seann William Scott) và Luke (Johnny Knoxville), cùng với sự giúp đỡ của cô em xinh gái Daisy (Jessica Simpson) và ông chú chịu chơi Jesse (Willie Nelson), để tìm cách cứu trang trại của gia đình họ thoát khỏi sự phá hoại. Với chiếc xe Dodge Charger đời 1969 màu cam, hai anh em đã làm náo loạn cả thị trấn nhỏ với những màn phóng xe ngoạn mục.

Cinemax

The Cold Light Of Day (14h30)


Gia đình của anh bị bắt cóc bởi những đặc vụ trong quá trình thu hồi lại một chiếc cặp bí ẩn, Will ngay lập tức trở thành đối tượng bị truy đuổi. Cả thế giới của anh bị đảo lộn khi cha anh trở lại và tiết lộ rằng ông là một đặc vụ nằm vùng đang bị mắc vào một mạng lưới liên chính phủ của những sự dối trá và bí ẩn. Will phải tìm ra cách để giải cứu những thành viên còn lại trong gia đình mình.

Star Movies

Frankenweenie (Chó ma Frankenweenie) (09h15)


Frankenweenie nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và chú chó cưng Sparky. Sau khi Sparky chết trong một tai nạn, Victor buồn rầu và tìm mọi cách để đưa người bạn nhỏ thân thiết từ cõi chết trở về. Cậu bé dành thời gian để nghiên cứu khoa học và tiến hành thí nghiệm trong một đêm sấm chớp. Bất ngờ, Sparky trở lại trong hình hài có một vài sự thay đổi nho nhỏ. Victor cố gắng giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày, chú chó này thoát ra ngoài và bắt đầu gây nên nhiều phiền toái.

Twister (Cơn lốc xoáy) (10h45)

‘ Câu chuyện bắt đầu khi cô bé Jo chứng kiến cảnh người cha bị cơn bão cuốn đi. Lớn lên, cô bé quyết tâm tìm hiểu và nghiên cứu hướng đi cũng như nơi bắt đầu xuất hiện những cơn bão để giúp mọi người phòng bị.


The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor (Xác ướp 3: Lăng mộ tần vương) (18h00)

‘ Cách đây nhiều thế kỷ, vương quốc Hán bị lời nguyền của mụ phù thuỷ Zi Yuan, cả nhà vua và quân đội của ông đều biến thành xác ướp. Năm 1946, nhà thám hiểm Rick O'Connell và vợ Evelyn O'Connell được chính phủ Anh chính thức giao trọng trách mang viên kim cương có một không hai mang tên Mắt của Shangri-La tới Trung Quốc.


TIN MỚI