Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 25/4

VTV-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 05:51 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (25/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

The Five-Year Engagement (5 năm đính hôn) (10h00)

‘ Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.


Looper (Sát thủ xuyên không) (12h00)


Bộ phim lấy bối cảnh ở hai thời điểm, năm 2044 và năm 2074. Vào năm 2044, Joseph "Joe" Simmons (Joseph Gordon-Levitt) là một sát thủ hàng đầu làm việc cho tổ chức tội phạm lớn nhất tại thành phố Kansas. Trong khi đó, vào năm 2074, dù đã nghỉ hưu nhưng sát thủ Joe (Bruce Willis) vẫn bị truy sát khiến người vợ của ông qua đời oan uổng. Cho đến một ngày Joshep nhận được hợp đồng giết chết Joe. Khi thời khắc quyết định ập đến, Joshep phát hiện ra Joe chính là anh sau 30 năm nữa.

Total Recall (Truy tìm ký ức) (20h00)

‘ Câu chuyện xoay quanh một công nhân trong nhà máy chế tạo (do Colin Farrell thủ vai), bị nghi ngờ là một gián điệp dù chính anh cũng không biết mình thuộc về phe nào trong cuộc chiến. Sau những rắc rối ban đầu, anh đã gặp và hợp tác với cô gái trẻ (do kiều nữ Jessica Biel thủ vai) để thực hiện các nhiệm vụ nhằm thay đổi lại thế giới hỗn độn này.


Cinemax

Payback (Trả đũa) (12h15)

‘ Porter (Mel Gibson) bị bắn 2 phát đạn vào lưng khiến anh bị trọng thương. Sau vài tháng chữa trị, anh hồi phục và bắt đầu tìm đến Val Resnick (Gregg Henry), cộng sự cũ và Lynn (Deborah Kara Unger) vợ cũ của anh. Cả hai đã phản bội Porter, để mặc anh chết và lấy đi số tiền 140.000 USD.


Star Movies

Eat Pray Love (Ăn, cầu nguyện và yêu) (12h00)

‘ Eat, Pray, Love là câu chuyện về người phụ nữ thành đạt Elizabeth Gilbert. Cô có một cuộc sống gần như hoàn hảo: sự nghiệp thăng hoa, người chồng đẹp trai, giàu có và một ngôi nhà tiện nghi. Tuy nhiên, Elizabeth luôn cảm thấy bị mất phương hướng và ngay chính bản thân cô cũng không biết mình thực sự muốn gì trong cuộc sống.


So Undercover (Nữ đặc vụ xinh đẹp) (20h00)


Sau khi đã trở thành đặc vụ của FBI, Molly từ một cô nàng tomboy bắt đầu biến thành một nữ sinh đại học thật nhẹ nhàng, tinh tế. Và quá trình khổ luyện của cô nàng cũng bắt đầu, từ đi giày cao gót đến ăn mặc thật gợi cảm. Bước vào trường đại học, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra với cô nàng thám tử tư vừa được "nâng level". Qua đó, Molly bất ngờ phát hiện ra rằng không phải tất cả mọi người trong trường đều như họ vẫn thể hiện, trong đó có cả chính cô.

Hitman (Sát thủ máu lạnh) (21h40)

‘ Dựa theo nhân vật trong loạt game video bán chạy nhất và từng giành nhiều giải thưởng, Hitman là câu chuyện về sát thủ được biết đến dưới bí danh Đặc vụ 47. Nhưng cho dù là kẻ sát thủ máu lạnh chưa một lần chùng tay trước nạn nhân, lần này bí số 47 lại xiêu lòng vì một bóng hồng huyền bí đến từ nước Nga.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI