Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 29/3

VTV-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 20:58 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (29/3) trong danh sách dưới đây.

HBO

Seeking Justice (Đi tìm công lý) (11h10)


Seeking Justice là câu chuyện về cuộc sống của một cặp vợ chồng bị xáo trộn khi người vợ bất ngờ bị nhóm du côn hành hung trên đường về. Người chồng sau đó kiên quyết đi tìm cách tìm lại công lý cho vợ, anh tìm đến một nhóm thợ săn (một tổ chức cá nhân chuyên đi trừng trị những kẻ phạm tội nhưng không thuộc bất kì cơ quan tổ chức chính phủ nào) để nhờ trả thù nhưng không biết rằng việc này có thể dẫn tới hậu quả chết người.

Mirror Mirror (Nàng bạch tuyết) (16h30)

‘ Một câu chuyện hoàn toàn mới mẻ và hài hước về huyền thoại Nàng Bạch Tuyết với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao mới Lily Collins trong vai Nàng Bạch Tuyết, nàng công chúa bị đày ải và nữ diễn viên từng đoạt giải Oscars Julia Roberts trong vai mụ Hoàng Hậu độc ác cai trị vương quốc mụ chiếm được bằng sự độc đoán.


Spider-Man 2 (Người nhện 2) (19h50)


Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Cinemax

Battleship (Chiến hạm) (13h00)


Chiến hạm Mỹ đã sẵn sàng lên đạn, nhưng họ vẫn ưu tiên chính sách ngoại giao khi cố gắng đàm phán với lực lượng người ngoài hành tinh vốn vẫn đang im lặng. Nhưng sau đó là một cuộc chiến khủng khiếp bùng nổ khi họ chấm dứt sự im lặng bằng một loạt phi thuyền và đạn pháo. Tất cả những gì họ muốn là mượn hệ thống liên lạc của NASA để liên lạc với hành tinh mẹ và họ đã luôn chờ đợi và ẩn mình, nhưng rốt cuộc đã phải giao chiến trước nguy cơ bị người trái đất phát hiện.

Haywire (Người đẹp báo thù) (20h30)

‘ Trong Người Đẹp Báo Thù, một câu chuyện thót tim về hoạt động gián điệp và sự phản bội, một nữ tình báo (Carano), người làm việc trong môi trường gián điệp quốc tế đầy nguy hiểm, phản kháng lại sau khi phát hiện mình bị phản bội bởi một kẻ vô cùng thân cận trong cục.


ATM (Cạm bẫy lúc nửa đêm) (22h00)


Ba người bạn Emily (Alice Eve), Corey (Josh Peck) và David (Brian Geraghty) cùng chạy xe về nhà sau một buổi tiệc mừng Giáng sinh vui vẻ tại văn phòng. Một chốt ATM dựng giữa một góc đường vắng khiến Corey chú ý và chợt nhận ra anh đang rỗng túi và muốn rút tiền chuẩn bị một bữa pizza ngon lành khi về đến nhà. Cả ba cùng bước vào nhưng không để ý từ lâu đã có một gã đàn ông áo trùm kín mít đã quan sát họ từ rất lâu. Rồi một người vô tình đi qua đã bị hắn giết chết một cách dã man, một nhân viên an ninh sau đó cũng chung số phận. Nhóm bạn chợt nhận ra rằng, hắn ở đây không phải để chờ rút tiền, hắn đang chờ từng người đang mắc kẹt trong chốt ATM nộp mạng.

Star Movies

Garfield: A Tail Of Two Kitties (Chú mèo siêu quậy 2) (16h35)

‘ Biết cậu chủ sẽ bay sang London để cầu hôn bạn gái, cậu mèo nghịch ngợm Garfield liền lẻn chui vào túi xách để đi theo. Nào ngờ, tại xứ sở sương mù, Nữ Hoàng lâm trọng bệnh và quyết định để lại toàn bộ gia tài cho chú mèo cưng của bà, một chú mèo nhìn bề ngoài giống hệt Garfield.


Grown Ups (Những đứa trẻ to xác) (18h10)


Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc họp mặt của 5 chàng trai thân thiết: Lenny, Eric, Kurt, Marcus và Rob - những nhà vô địch môn bóng rổ lừng danh của trường trung học khóa 1978. Theo thời gian, mỗi người đeo đuổi cuộc sống riêng, sự nghiệp riêng, và tạm quên đi ký ức ngọt ngào thuở xưa. Cho đến khi họ nhận được hung tin rằng người thầy thân yêu năm xưa đã qua đời, và 5 người bạn quyết định dẹp bỏ mọi thứ, trở về quê nhà để tham dự đám tang, đồng thời tận hưởng một kỳ nghỉ quốc khánh đầy ắp niềm vui như thời xưa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI