Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 3/4

VTV-Thứ năm, ngày 03/04/2014 06:05 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (3/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Virtuosity (8h00)


Trung tâm phát triển công nghệ thực thi luật pháp (LETAC) đã tạo nên SID phiên bản 6.7 - 1 thực thể nửa thật nửa ảo thông minh, nguy hiểm và hung ác. Người ta đã đưa tính cách của hơn 150 kẻ giết người hàng loạt vào trong SID 6.7. LETAC muốn huấn luyện các sĩ quan cảnh sát bằng cách đặt họ vào thế giới thực-ảo của SID. Nhưng để thực hiện được điều đó, họ cần phải sử dụng tù nhân làm thử nghiệm. 1 trong những tù nhân tham gia dự án chính là Parker Barnes - 1 cựu cảnh sát.

Something New (10h10)


Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn của Kenya cô gái thành đạt trong công việc nhưng vẫn chưa tìm được một tình yêu hoàn hảo. Để tìm nửa kia của mình, Kenya lập ra một danh sách dài tên những anh chàng đang theo đuổi mình với hy vọng tìm kim đáy biển chọn ra người yêu hoàn hảo nhất. Nhưng tình yêu vẫn là điều không ai dự định được, trong buổi hẹn gặp bạn bè cô tình cờ gặp Brian, anh chàng làm nghề thiết kế vườn, người đã làm trái tim cô hòa cùng nhịp yêu thương.

Hugo (14h00)


Hugo là một cậu bé mồ côi sống trong các bức tường của một nhà xe lửa trong những năm 1930 ở Paris. Công việc của Hugo là sửa chữa đồng hồ và các công cụ khác như cậu ấy đã học được từ cha và chú của mình. Chỉ có một thứ mà Hugo có được chính là thứ để Hugo kết nối với cha mình, đó chính là một con robot mà cha Hugo để lại nhưng nó lại không hoạt động. Hugo phải đi tìm một chiếc chìa khóa có hình trái tim để khởi động nó. Trong cuộc hành trình đi tìm chiếc chìa khóa ấy, Hugo đã gặp một ông già khó tính, ông ấy làm việc trong nhà ga xe lửa và cũng đang tìm kiếm đứa con gái của mình.

Cinemax

Waist Deep (7h35)

‘ "Cha sẽ luôn luôn trở về bên con" lời của nguời cha O2 nói với con trai mình Junior. Lời hứa của nguời cha này đã phải trải qua thử thách vì O2 đã phải đối mặt với một tình huống chết người, lời hứa buộc một lần nữa phải ngoài vòng pháp luật sau khi cậu con trai Junior bị bắt cóc.


Sheena (18h15)


Cô bé mồ côi tóc vàng Sheena được bộ tộc thông thái ở vùng đất Zambuli đem về nuôi dưỡng và dạy cách giao tiếp với các loài động vật. Bài học đầu tiên về tình yêu mà cô có được là với anh chàng phóng viên truyền hình Vic Casey. Vic Casey đến châu Phi để viết về cầu thủ bóng đá thuộc tầng lớp quý tộc, hoàng tử Otwani, nhưng anh nhanh chóng nhận ra mình đang bị dính dáng đến một mạng lưới chính trị.

Star Movies

Great Expectations (Những kỳ vọng lớn lao) (10h25)

‘ Finn Bell, sống cùng chị gái và bạn trai của chị, Joe, một người làm vườn và đánh cá. Finn có một tuổi thơ khá lạ lùng với nhiều điều bí ẩn như: một người tù chạy trốn xuất hiện trong khi Finn đang ngồi vẽ giữa biển, bắt cậu bé phải đem kìm phá xích và thức ăn cho ông và đe dọa giết cả gia đình cậu.


So Undercover (Nữ đặc vụ xinh đẹp) (12h30)


Sau khi đã trở thành đặc vụ của FBI, Molly từ một cô nàng tomboy bắt đầu biến thành một nữ sinh đại học thật nhẹ nhàng, tinh tế. Và quá trình khổ luyện của cô nàng cũng bắt đầu, từ đi giày cao gót đến ăn mặc thật gợi cảm. Bước vào trường đại học, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra với cô nàng thám tử tư vừa được "nâng level". Qua đó, Molly bất ngờ phát hiện ra rằng không phải tất cả mọi người trong trường đều như họ vẫn thể hiện, trong đó có cả chính cô.

The Devil Wears Prada (Yêu nữ thích hàng hiệu) (18h05)

‘ Miranda là Tổng biên tập một tạp chí thời trang nổi tiếng, quyền lực và đầy tham vọng còn Andy chỉ là một cô gái thông minh, sống cuộc sống bình lặng như bao cô gái khác. Trở thành trợ lý của Miranda, Andy hoàn toàn lạc lõng trong thế giới thời trang hào nhoáng.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI