Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 5/4

VTV-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 10:00 GMT+7

(VTV Online) - Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (5/4) trong danh sách dưới đây.

Star Movies

The Pursuit Of Happyness (Mưu cầu hạnh phúc) (07h35)

‘ Những đứa trẻ nguệch ngoạc tập viết lên bức tường, chữ "Happiness" bị cải biên thành "Happyness". Hạnh phúc là cái người ta tạo ra nó chứ không phải cách người khác mặc định về nó. Với diễn xuất của hai cha con Will Smith và Jaden Smith, phim mang lại cho người xem thông điệp sâu sắc về cuộc kiếm tìm hạnh phúc.


Frankenweenie (Chó ma Frankenweenie) (09h35)


Frankenweenie nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và chú chó cưng Sparky. Sau khi Sparky chết trong một tai nạn, Victor buồn rầu và tìm mọi cách để đưa người bạn nhỏ thân thiết từ cõi chết trở về. Cậu bé dành thời gian để nghiên cứu khoa học và tiến hành thí nghiệm trong một đêm sấm chớp. Bất ngờ, Sparky trở lại trong hình hài có một vài sự thay đổi nho nhỏ. Victor cố gắng giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày, chú chó này thoát ra ngoài và bắt đầu gây nên nhiều phiền toái.

Night At The Museum (Đêm kinh hoàng) (18h05)

‘ Larry Daley, một người mơ mộng tốt bụng và thường gặp chuyện xui xẻo, nghĩ rằng số phận sẽ mang đến cho anh ta một thứ gì đấy thật vĩ đại. Nhưng anh chưa từng tưởng tượng mọi chuyện có thể ầm ĩ thế nào khi anh chấp nhận công việc gác đêm tại... nghĩa địa của bảo tàng lịch sử tự nhiên.


HBO

Snow White And The Huntsman (Bạch tuyết và gã thợ săn) (9h25)

‘ Dựa trên mô típ câu chuyện cổ tích Bạch tuyết và Bảy Chú Lùn của anh em Grim, nội dung phim xoay quanh việc nàng Bạch tuyết (Kristen Stewart) bị mụ Dì ghẻ (Charlize Theron) ghen ghét và hãm hại. Đỉnh điểm là việc mụ phái gã Thợ săn (Chris Hemsworth) đi giết nàng nhưng cuối cùng Chàng Thợ Săn lại cùng Bạch tuyết chống lại Mụ Dì ghẻ độc ác.


Superman (Siêu nhân trở lại) (11h30)


Thất bại trong việc thuyết phục hội đồng trị vì của Krypton rằng thế giới của họ sẽ sớm tự huỷ, nhà khoa học Jor-El đã gửi cậu con trai sơ sinh Kal-El của mình tới Trái Đất. Tại đây, hấp thu năng lượng vô cùng của mặt trời, Kal-El sẽ trở thành nhà vô địch bảo vệ cho Sự thật và Công lý. Được gia đình Kent nuôi lớn, Clark Kent dần khám phá ra khả năng siêu nhiên của mình. Sứ mệnh đầu tiên của con người siêu nhiên này chính là đối mặt với Lex Luthor - tên tội phạm thông minh nhất thế giới.

Inside Man (Điệp vụ kép) (23h45)

‘ Inside Man xoay quanh cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa một viên cảnh sát mẫn cán và một tên tội phạm mưu mô trong vụ cướp ngân hàng. Đây là bộ phim hình sự của đạo diễn Spike Lee, quy tụ ba ngôi sao tài năng Denzel Washington, Jodie Foster và Clive Owen.


Cinemax

Lost Boys : The Tribe (Tay đua tử thần) (12h30)


Sau cái chết của bố mẹ, Chris Emerson và người chị của mình là Nicole đã chuyển tới vịnh Luna sống cùng người dì, với hy vọng có 1 cuộc sống mới, đồng thời cũng giúp 2 người giảm chi phí. Chris là 1 người mê lướt sóng. Tại nơi ở mới, cậu đã gặp Shane Powers cũng rất ham chinh phục những ngọn sóng. Shane mời Chris và Nicole tới 1 bữa tiệc. Cả 2 vui vẻ nhận lời mà không hề biết rằng bữa tiệc của họ do những con ma cà rồng tổ chức và chúng đều đang rất khát máu.

Demolition Man (Kẻ khủng bố tương lai) (13h55)

‘ Một tên tội phạm có khả năng phi thường thoát ra khỏi nhà tù và âm mưu thống trị San Angeles bằng vũ lực. Một siêu cảnh sát được giao nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu của hắn. Anh trở thành niềm hy cuối cùng của cả thành phố.


Beverly Hills Cop II (Cảnh sát vùng Beverly Hills 2) (22h00)

‘ Khi cảnh sát trưởng Bogomil bị bắn vì đã phát hiện ra đầu mối của 1 vụ trộm kinh hoàng, anh chàng cảnh sát Axel Foley đã quay trở lại Los Angeles để giúp điều tra vụ án. Lần này, sánh vai với Foley là Billy Rosewood.


TIN MỚI