Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 6/4

VTV-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 06:45 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (6/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

The School Of Rock (Rock học đường) (16h30)


Bộ phim kể về nhân vật có tên Dewey Finn (Jack Black thủ vai). Dewey Finn là một rocker chính hiệu, với anh, Rock là cả cuộc đời và “đấng cứu thế” là những Led Zeppelin, Jimi Hendrix, The Who. Tuy nhiên, Dewey lại bị "đuổi cổ" khỏi ban nhạc chỉ vì anh trông không được hấp dẫn cho lắm. Không công ăn việc làm, Dewey không có tiền nộp khoản thuê nhà, chính vì điều này mà người vợ của bạn cùng nhà doạ đuổi anh ra khỏi nơi ở. Rất may, Dewey tóm được ngay một cơ hội kiếm tiền bằng cách giả làm anh bạn Ned Schneebley để đi dạy thay tại một trường tiểu học danh tiếng trong bang.

Alice In Wonderland (2010) (Alice ở xứ sở thần tiên) (22h00)


Đã 10 năm kể từ ngày rơi xuống chiếc hố thỏ và lạc vào Xứ Sở Thần Tiên, nay Alice Kingsley (Mia Wasikowska) đã 19 tuổi và trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Khi bất ngờ bị cầu hôn tại bữa tiệc lớn, cô gái đã bỏ chạy và một lần nữa lạc xuống Xứ Sở Thần Tiên. Nhưng Xứ Sở Thần Tiên giờ chẳng còn đẹp đẽ như xưa mà đã trở nên điêu tàn dưới bàn tay ngự trị của mụ Nữ Hoàng Đỏ (Helena Bonham-Carter). Dẫu Alice không còn nhớ chút gì về chốn ma mị này, nhưng tất cả những người bạn nơi đây đều vẫn còn nhớ cô gái. Và chính Alice sẽ là người giải cứu tất cả, trả lại sự yên bình cho mảnh đất màu nhiệm này.

The Lucky One (Bức ảnh định mệnh) (23h50)


Cựu trung sĩ lính thủy đánh bộ Mỹ - Logan Thibault (Efron) trở về từ đợt làm nghĩa vụ thứ ba của anh tại Iraq cùng với thứ duy nhất giúp anh còn sống sót – tấm hình của một người con gái xa lạ. Khi khám phá ra người con gái đó tên là Beth (Schilling) và nơi ở của cô, Logan tìm đến và nhận làm người trông coi trại chó cho gia đình Beth. Vượt qua những nghi ngại ban đầu, những phức tạp trong cuộc sống của Beth, tình yêu lãng mạn đã dần dần nảy nở giữa họ. Điều ấy giúp Logan thêm hy vọng rằng Beth không chỉ là sự say mê đầy may mắn của anh.

Cinemax

The Hunted (Săn đuổi) (20h15)


Một nhà doanh nghiệp Mỹ đang làm việc tại Nhật, một hôm ông gặp một cô gái đẹp và đưa cô ta về phòng. Nhưng đêm đó bất ngờ thay, một đám ninja đột nhập vào và giết chết cô gái, còn tìm cách bịt miệng người thương gia này vì ông là nhân chứng. Đời ông trở nên đảo lộn. May thay đã có một võ sĩ đạo giúp ông chống lại bọn ninja, có điều ông không biết là người võ sĩ đạo này không phải vì muốn cứu ông mà chống lại bọn ninja.

Contraband (Phi vụ ngầm) (22h00)


Chris Farraday từng là chuyên gia có hạng trong nghề buôn lậu đã rửa tay gác kiếm rất lâu kể từ khi cha anh bị tống vào tù. Quá khứ không trong sạch ấy không buông tha cho cuộc sống mới của Chris khi anh gặp phải vấn đề tài chính do cậu em vợ là Andy phá hỏng 1 vụ buôn lậu ma túy với tay trùm Tim Brigg. Để giải quyết vấn đề và tránh liên lụy tới vợ con, Chris đã quyết định quay trở lại cách kiếm tiền đơn giản: thực hiện các phi vụ cướp.

House At The End Of The Street (Căn nhà cuối đường) (23h45)

‘ Trong phim Jennifer Lawrence sẽ đóng vai một cô gái trẻ chuyển đến sống cùng với mẹ mình tại một căn nhà mới kế bên ngôi nhà đã từng xảy ra một vụ giết người kinh hoàng nhiều năm trước đó.


Star Movies

The Marine 3: Homefront (Thuỷ quân lục chiến: đối mặt tử thần) (15h15)

‘ Jake Carter trung sĩ của lực lượng đặc biệt Mỹ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Trung Mỹ, anh trở lại quê nhà là một vùng nông thôn dành thời gian chăm sóc hai chị em gái của mình. Thời gian trở về quê nhà chưa được bao lâu thì Lilly và người bạn trai bị bắt cóc, Jake phải đối mặt những hiểm nguy để giải cứu em mình.


The Croods (Cuộc phiêu lưu của nhà Croods) (18h15)


Eep là cô con gái lớn của gia đình. Cô luôn tò mò về thế giới xung quanh. Mọi chuyện bỗng chốc thay đổi khi cô gặp Guy, một anh chàng hết sức thú vị với những phát minh lạ thường như lửa, dây nịt, giày… những thứ chưa ai từng thấy ở thời tiền sử. Và khi Guy báo cho mọi người rằng thế giới này sắp sụp đổ và mọi người phải rời khỏi hang và đi đến nơi khác. Điều này đã đưa cả gia đình vào một cuộc phiêu lưu mà họ không hề ngờ tới và làm tình cảm giữa mọi người càng thêm sâu đậm.

The Watch (Đội dân phòng tinh nhuệ) (20h00)

‘ Bốn danh hài Ben Stiller, Vince Vaughn, Jonah Hill và Richard Ayoade tụ hội trong bộ phim hài giả tưởng nói về cuộc đổ bộ của những kẻ đến từ vũ trụ.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI