Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 7/4

VTV Online-Thứ hai, ngày 07/04/2014 08:13 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (7/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Snake Eyes (Mắt rắn) (17h15)


Ricky Santoro (Nicholas Cage) là một cảnh sát đầy tham vọng, luôn nuôi mơ ước trở thành thị trưởng. Giấc mơ ấy bị đe dọa nghiêm trọng khi Bộ trưởng Quốc phòng bị ám sát trong đêm diễn ra trận đấu quyền Anh tranh đai vô địch hạng nặng, và vụ án có liên quan tới người bạn thân nhất của anh. Là sĩ quan điều tra của vụ án, Rick nhanh chóng lần ra các đầu mối của âm mưu giết hại Bộ trưởng và phát hiện một phụ nữ bí ẩn đứng sau vụ việc. Âm mưu thật khủng khiếp, nhưng cú sốc lớn nhất chỉ xuất hiện khi thủ phạm chính lộ diện.

Premium Rush (Tốc độ kinh hoàng) (20h30)


Wilee (Joseph Gordon-Levitt) là nhân viên xuất sắc nhất trong công việc đưa thư tại Mahattan, New York. Hàng ngày, Wilee chỉ thích ngồi trên xe đạp, phóng vùn vụt trên đường phố, vượt đèn đỏ, lạng lách giữa dòng phương tiện đông nghịt mà không bao giờ dùng phanh. Cứ thế, anh chuyển hết món hàng này đến món hàng khác. Cho đến một hôm, Wilee nhận được đơn đặt hàng chuyển phát từ người phụ nữ Trung Quốc Nima (Jamie Chung). Anh không biết rằng, bí mật trong chiếc phong bí ẩn đó liên quan đến cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là Nima và viên cảnh sát nghiện cờ bạc Bobby Monday.

The Thing (Quái vật kinh dị) (22h00)


Sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Halvorson vẫn tiếp tục nghiên cứu thì Kate cùng với Sam Carter (Joel Edgerton), một phi công lái trực thăng hợp lại thành một nhóm để chiến đấu với loài sinh vật ngoài hành tinh kỳ quái có khả năng mượn cơ thể của người khác... nó có thể lây lan qua chỉ 1 cái đụng chạm vào cơ thể hoặc máu của chính nó và chỉ có lửa mới có thể tiêu diệt được sinh vật đó.

Cinemax

The Hunted (Săn đuổi) (12h30)


Một nhà doanh nghiệp Mỹ đang làm việc tại Nhật, một hôm ông gặp một cô gái đẹp và đưa cô ta về phòng. Nhưng đêm đó bất ngờ thay, một đám ninja đột nhập vào và giết chết cô gái, còn tìm cách bịt miệng người thương gia này vì ông là nhân chứng. Đời ông trở nên đảo lộn. May thay đã có một võ sĩ đạo giúp ông chống lại bọn ninja, có điều ông không biết là người võ sĩ đạo này không phải vì muốn cứu ông mà chống lại bọn ninja.

Contraband (Phi vụ ngầm) (14h15)


Chris Farraday từng là chuyên gia có hạng trong nghề buôn lậu đã rửa tay gác kiếm rất lâu kể từ khi cha anh bị tống vào tù. Quá khứ không trong sạch ấy không buông tha cho cuộc sống mới của Chris khi anh gặp phải vấn đề tài chính do cậu em vợ là Andy phá hỏng một vụ buôn lậu ma túy với tay trùm Tim Brigg. Để giải quyết vấn đề và tránh liên lụy tới vợ con, Chris đã quyết định quay trở lại cách kiếm tiền đơn giản: thực hiện các phi vụ cướp. Vượt lên trên yếu tố tội phạm hay bạo lực, phim đề cao giá trị gia đình, tầm quan trọng của nó trong tiềm thức mỗi cá nhân và niềm tin vào những điều đúng đắn mà con tim mách bảo.

Star Movies

Hours (Thảm họa bão Katrina) (10h05)


Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Đây lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất nhưng đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời. Đứa trẻ buộc phải duy trì sự sống trong lồng kính nhưng rủi thay, cơn bão Katrina khủng khiếp cũng vừa ập đến bệnh viện, buộc tất cả mọi người phải sơ tán.

Just Go With It (Cô vợ hờ) (20h00)

‘ Chàng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Danny từng rất hạnh phúc vì chuẩn bị lấy vợ, nhưng rủi thay hôn nhân lại bất thành, và anh ta buồn bã ra ngoài lang thang với chiếc nhẫn cưới. Không ngờ các cô gái nhìn thấy thế, lại nghĩ anh ta đã kết hôn, vậy nên họ dễ dàng “đổ” vì anh.


Prometheus (Bí ẩn hành tinh chết) (22h00)


Prometheus là một bộ phim thuần khoa học giả tưởng theo phong cách kinh điển như Alien, Predator, Species. Yếu tố rùng rợn trong phim được xây dựng rất tốt, gây ám ảnh bởi những hình ảnh nhầy nhụa, nhơ nhớp của các sinh vật lạ ngoài hành tinh và sự xuất hiện của những yếu tố siêu nhiên. Câu chuyện thu hút bởi những câu hỏi về nguồn gốc loài người - Họ là ai? Tại sao họ lại tạo ra chúng ta? Đâu là khởi nguồn của sự sống? Cuộc chạm trán với đấng tối cao sẽ thế nào?

TIN MỚI