Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 8/3

VTV-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 09:55 GMT+7

Hôm nay trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

HBO

War Horse (Chiến Mã) (12h45)

‘ Nội dung phim xoay quanh tình bạn giữa Albert và chú ngựa của anh ta có tên Joey. Cả hai chia tay khi Joey được bán cho các kỵ binh để gửi đến chiến hào của nước Đức trong Thế chiến I. Trong khi đó, Albert tới Pháp để cứu một người bạn thân. Trải qua nhiều năm, Joey đã đi qua thời kỳ chiến tranh, đến rất nhiều nơi và làm thay đổi suy nghĩ của những người lính Đức, Anh và Pháp.


Firewall (Bức Tường Lửa) (15h15)


Chuyên gia bảo mật máy tính Jack Stanfield (Harrison Ford) làm việc cho ngân hàng Thái Bình Dương Landrock tại Seattle. Ông tạo ra một hệ thống an ninh và firewall phức tạp nhằm bảo vệ cơ quan khỏi bị kẻ gian tấn công. Một ngày nọ, sau khi được giới thiệu với một người đàn ông tên Bill Cox (Paul Bettany) người muốn cộng tác với Jack trong một dự án an ninh, Jack phát hiện ra mình bị mai phục và đối diện với một họng súng lạnh tanh. Kẻ cầm súng chĩa vào ông không ai khác chính là Bill Cox. Jack trở về nhà và hiểu nguyên nhân cuộc gặp gỡ kia là gì.

Ghost Rider: Spirit Of Vengeance (Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù) (23h40)

‘ Ngay từ cảnh mở đầu, người xem đã không thể rời mắt khỏi những quầng lửa cháy rừng rực từ chiếc đầu lâu. Phần tiếp theo của bộ truyện tranh smash-hit từ năm 2007: Nicolas Cage là một siêu lái xe mô tô Johnny Blaze người bỏ linh hồn của mình để trở thành một hellblazing, chiến đấu chống lại sức mạnh của Blackheart, con trai của ma quỷ.


Cinemax

The Craft (Phù Thủy Học Đường) (8h00)

‘ Bốn nữ sinh Sarah, Nancy, Bonnie và Rochelle cảm thấy mình thật đơn độc trong trường công giáo dành cho giới quý tộc. Họ không hiểu vì sao mình không thể hòa nhập với những bạn bè cùng trang lứa trong khi những người ở ngoài nhìn thấy rất rõ họ có những năng lực thật đặc biệt. Khi phát hiện sức mạnh huyền bí này họ bắt đầu nghiên cứu học phép thuật của những phù thủy.


Haywire (Người Đẹp Báo Thù) (11h30)

‘ Trong Người Đẹp Báo Thù, một câu chuyện thót tim về hoạt động gián điệp và sự phản bội, một nữ tình báo (Carano), người làm việc trong môi trường gián điệp quốc tế đầy nguy hiểm, phản kháng lại sau khi phát hiện mình bị phản bội bởi một kẻ vô cùng thân cận trong cục. Bộ phim được sản xuất bởi Gregory Jacobs (loạt phim về Ocean) và chắp bút bởi Lem Dobbs (The Limey).


Hard Target (14h00)


Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Star Movies

SIMPSONS MOVIE, THE (Gia đình Simpsons) (10h10)

‘ Khi Homer sơ ý làm ô nhiễm dòng nước bởi chất thải độc hại từ hầm ủ của mình, thị trấn Springfield bị tổ chức "Bảo vệ môi trường" cách ly với thế giới bên ngoài bằng 1 lồng kính khổng lồ. Liệu Homer có sửa chữa sai lầm kịp khi mà nơi gia đình Simpson ở sắp sửa bị tiêu hủy bởi lệnh của tổng thống Schwarzenegger?


SAFE (Mật Mã Sống) (18h20)

‘ Một cựu đặc vụ ưu tú nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.


ULTRAVIOLET (Violet Siêu Đẳng) (22h45)

‘ Cuối thế kỷ 21, một chủng người mới xuất hiện có năng lực siêu nhiên như loài ma cà rồng với tốc độ chóng mặt, sức mạnh vô biên và thông minh tuyệt đỉnh, dẫn đến cuộc chiến giữa loài người và giống lai.


TIN MỚI