Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 8/4

VTV-Thứ ba, ngày 08/04/2014 09:00 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (8/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Wild Wild West (Miền tây hoang dã) (14h35)


James West và Artemus Gordon là hai con người, hai tính cách trái ngược nhau phải kết hợp trong một nhiệm vụ quan trọng và nguy hiểm: bảo vệ tính mạng của tổng thống Grant. James West trẻ trung, dũng cảm, không quản ngại gian khó và sẵn sàng xả đạn bất cứ lúc nào. Trong khi đó, Artemus Gordon là người trầm tĩnh với tài hóa trang trời phú. Với sự dũng cảm và mưu trí, liệu cặp đôi James West và Artemus Gordon có thắng nổi các vũ khí hiện đại của Arliss gian ác để bảo vệ tổng thống Mỹ? Giữa muôn trùng vây trong “hang ổ” của Arliss, với tài nghệ hóa trang của Artemus, hai người có bị cỗ máy khổng lồ của Arliss nuốt chửng?

Step Up Revolution (Vũ điệu đường phố 4) (18h40)


Chuyện phim xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo nên đã rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ. Cô xin làm nhân viên pha chế tại một quầy bar. Tại đây, Emily gặp gỡ và đem lòng yêu Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy Flash Mob đường phố. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Swordfish (Cá kiếm) (20h20)


Thượng nghị sĩ James Reisman (Sam Shepard) là chính trị gia duy nhất nhớ tới sự tồn tại của số tiền tài trợ dự án Swordfish bởi ông này từng là nhân vật quan trọng trong chiến dịch. Nhận thấy đó là cả một gia tài khổng lồ, ngài thượng nghị sĩ nảy ra ý định chiếm đoạt. Số tiền nằm rải rác ở các ngân hàng trên thế giới. Các tài khoản lại được mã hóa rất phức tạp nên James không dễ gì tiếp cận. Biết không thể làm một mình, James kéo Gabriel Shear (John Travolta), từng là nhân viên dưới quyền của ông ta trong chiến dịch Swordfish, tham gia kế hoạch.

Straw Dogs (Chó rơm) (23h50)

‘ David và Amy Sumner (James Marsden và Kate Bosworth), một nhà viết kịch bản phim và một diễn viên, trở về vùng quê hẻo lánh ở phía Nam sau khi cha của Amy qua đời. Tại đó, mâu thuẫn xảy ra giữa họ và những người xây dựng ở địa phương, bao gồm có cả bạn trai cũ của Amy là Charlie (Alexander Skarsgard), dẫn đến một cuộc đối đầu đầy bạo lực.


Cinemax

Batman: Gotham Knight (10h00)

‘ Trong phần phim này, Batman phải đối mặt với những tên tội phạm mới cũng như những tên côn đồ ở các phần trước. Trong "Have I got a story for you", 3 đứa trẻ lần lượt kể những câu chuyện khác nhau về những cuộc chiến của Batman ở thành phố Gotham. "Crossfire" tập trung vào hai cảnh sát bị kẹt trong một trận chiến cam go với tội phạm.


Over The Top (17h25)


Sau cái chết của vợ cũ, Lincoln Hawk - một anh chàng lái xe tải tự do - quyết định làm lại cuộc đời, bắt đầu từ việc làm lành với cậu con trai 12 tuổi của anh. Tuy nhiên, cuộc gặp đầu tiên của Hawk và con trai đã không diễn ra suôn sẻ như anh nghĩ. Cậu con trai không biết nhiều và cũng chẳng muốn lại gần ông bố. Nhưng tất cả đã thay đổi khi Hawk tham gia vào cuộc thi vật tay toàn nước Mỹ diễn ra tại Las Vegas.

Bloodsport (20h30)

‘ Phim của Jean-Claude Van Damme dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.


Star Movies

The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor (Xác ướp 3: lăng mộ tần vương) (14h25)

‘ Cách đây nhiều thế kỷ, vương quốc Hán bị lời nguyền của mụ phù thuỷ Zi Yuan, cả nhà vua và quân đội của ông đều biến thành xác ướp. Năm 1946, nhà thám hiểm Rick O'Connell và vợ Evelyn O'Connell được chính phủ Anh chính thức giao trọng trách mang viên kim cương có một không hai mang tên Mắt của Shangri-La tới Trung Quốc.


The Croods (Cuộc Phiêu lưu của nhà Croods) (18h15)


Eep là cô con gái lớn của gia đình, cô luôn tò mò về thế giới xung quanh. Mọi chuyện bỗng chốc thay đổi khi cô gặp Guy, một anh chàng hết sức thú vị với những phát minh lạ thường như lửa, dây nịt, giày… những thứ chưa ai từng thấy ở thời tiền sử. Và khi Guy báo cho mọi người rằng thế giới này sắp sụp đổ và mọi người phải rời khỏi hang và đi đến nơi khác. Điều này đã đưa cả gia đình vào một cuộc phiêu lưu mà họ không hề ngờ tới và làm tình cảm giữa mọi người càng thêm sâu đậm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI