Phim đặc sắc trên VTV3 trong tháng 4

VTV-Thứ hai, ngày 31/03/2014 19:00 GMT+7

Một cảnh trong phim Yêu đến tận cùng

Yêu đến tận cùng, Cuộc sống không con cái và Tôi hạnh phúc... sẽ là những bộ phim mới sẽ lên sóng VTV3 trong tháng 4 này. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Kênh VTV3 sẽ tiếp tục gửi tới khán giả những bộ phim Việt được yêu thích của năm 2013, một trong số đó là bộ phim Ngự Lâm không kiếm. Phim sẽ phát sóng vào khung phim 11h hàng tuần, bắt đầu từ 3/4.

Bên cạnh các phim đang phát sóng, nhiều phim mới cũng được ra mắt khán giả trong tháng 4 này.

Nhẹ nhàng nhưng đầy xúc động và sâu lắng, Yêu đến tận cùng là câu chuyện tình yêu của ba nhân vật Đức - Hà An và Quân trong vòng xoay của gia đình, cuộc sống. Phim sẽ ra mắt khán giả vào 21h10 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần, ngay sau khi bộ phim Chạm tay vào nỗi nhớ kết thúc và hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều trải nghiệm ở các cung bậc cảm xúc khác nhau.

Ở thể loại phim nước ngoài, bộ phim Cuộc sống không con cái và Tôi hạnh phúc do Hàn Quốc sản xuất là hai cái tên đáng chú ý.

Cuộc sống không con cái là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của gia đình họ Ahn với ba thế hệ cùng sống chung dưới một mái nhà. Những tranh cãi trong cuộc sống hàng ngày giữa cha mẹ và con cái, những mối quan hệ đan xen phức tạp luôn xảy ra. Và trong đó, con cái là gánh nặng hay sẽ là sợi dây tháo gỡ những xung đột giữa các thế hệ?

Nhẹ nhàng và hài hước, 40 tập của bộ phim Cuộc sống không con cái sẽ ra mắt khán giả vào 18h các ngày trong tuần, bắt đầu từ 8/4.

Dù được khai thác dưới nhiều góc độ khác nhau, nhưng đề tài tình yêu luôn được các đạo diễn phim Hàn Quốc mang lại sự mới lạ và hấp dẫn. Và bộ phim Tôi hạnh phúc là một tác phẩm như vậy.

Seo Yun - cô con gái của chủ tịch tập đoàn lớn tại Hàn Quốc đang hẹn hò với Joon Su nhưng lại không cho anh biết về thân phận thật của mình. Trong một dịp đi nghỉ cuối năm tại Hong Kong, Joon Su đã phát hiện ra Seo Yun chính là con gái của chủ tịch tập đoàn nên anh đã chủ động đề nghị chia tay vì khoảng cách xã hội giữa 2 người quá lớn.

Với dàn diễn viên trẻ trung, đầy cá tính và tài năng, 77 tập của bộ phim Tôi hạnh phúc sẽ lôi cuốn khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Phim sẽ lên sóng vào 22h20 các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ 7/4. Mời quý khán giả đón xem!

Mời quý vị và các bạn theo dõi Nhịp sống VTV3 qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước