Phim hấp dẫn trên Giải trí TV: Vẻ đẹp trẻ thơ

VTVcab-Thứ năm, ngày 05/09/2013 07:00 GMT+7

"Vẻ đẹp trẻ thơ" đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Jang Na Ra và phát sóng trên kênh VTVcab 1 - Giải Trí TV lúc 17h00 hàng ngày từ ngày 3/9.

Lee So Young là một cô gái khá đặc biệt vì ngoại hình luôn trẻ hơn tuổi tác. Nhưng đây cũng là điều gây phiền toái vì cô hay gặp rắc rối và bị sa thải. Cô luôn khát khao trở thành nhà thiết kế thời trang nhưng sự nghiệp lận đận nên dù đã 34 tuổi, Lee So Young vẫn tay trắng.

Để có tiền giúp gia đình trang trải nợ nần, cô đánh liều dùng hồ sơ của em gái xin vào công ty thời trang The Style. Nói dối rằng mình mới ra trường, Lee So Young “qua mặt” được giám đốc vì vẻ ngoài quá trẻ của mình và được nhận vào làm việc. Do tính cách hồn nhiên, thẳng thắn, cô được anh chàng nhà giàu khó tính Choi Jin Wook để ý.

Nhưng sự đời không yên ả, sự nghiệp của cô luôn vấp phải chướng ngại là tổ trưởng Kang Yoon Seo đanh đá vốn cũng yêu Choi Jin Wook. Anh chàng càng che chở cho Lee So Young, Kang Yoon Seo càng làm khó và ra tay hãm hại. Tuy nhiên, Jin Wook lại là người rất ghét sự dối trá và gia đình anh vô cùng bảo thủ. Khi phát hiện cô nàng có khuôn mặt trẻ thơ lại là “bà chị” hơn mình những 7 tuổi, liệu tình yêu của anh dành cho Lee So Young có còn tồn tại. Tình yêu, sự nghiệp của Lee So Young sẽ thăng hoa hay gặp thất bại như những lần trước?

Trong Vẻ đẹp trẻ thơ, vai diễn Lee So Young dường như được dành riêng cho Jang Na Na – nữ diễn viên nhỏ nhắn, xinh xắn chuyên vào vai các cô nàng ngây thơ, trong sáng và hài hước. Bộ phim tôn vinh tình yêu chân thật không phân biệt tuổi tác. Những tâm hồn ngay thẳng, trong sáng, không toan tính luôn tìm được nơi tốt đẹp trong cuộc sống. Theo đuổi giấc mơ không bao giờ là quá muộn, hãy biết nắm bắt khi có cơ hội.

Ngoài Jang Na Ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên xinh đẹp của xứ sở Kim chi như: Choi Daniel, Ryu Jin, Kim Min Seo…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước