Phim hay tháng 11 trên VTVCab11

Thu Huệ-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 12:44 GMT+7

Hai bộ phim Bạn gái tôi là hồ ly và Tiệm mì mỹ nam sẽ lên sóng VTVCab1 trong tháng 11. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Bạn gái tôi là hồ ly

Vô tình giải thoát cho hồ ly chín đuôi đã bị cầm tù 500 năm, cuộc đời anh chàng nhút nhát Cha Dea Woong (Lee Seung Gi đóng) rẽ sang một bước ngoặt lớn. Hồ ly Gumiho (Shin Min Ah đóng) biến thành cô nàng tuyệt sắc, luôn lẽo đẽo bám theo ân nhân. Dae Woong một mặt rất thích thú vì bị hiểu nhầm có người yêu xinh đẹp và trở thành tâm điểm khiến bạn bè phải ganh tỵ, một mặt vô cùng lo lắng hồ ly sẽ mê hoặc mình hòng ăn gan để hóa kiếp người.

Song, vượt qua những nỗi sợ và phiền phức ban đầu, sau thời gian sống chung nhà và trải qua nhiều chuyện vui buồn, Dae Woong đã yêu nàng hồ ly từ lúc nào không hay. Khi họ nhận ra tình cảm dành cho nhau cũng là lúc Gumiho khát khao được trở thành người thật. Những rắc rối bắt đầu xuất hiện, đẩy cuộc sống hai người vào các quyết định khó khăn.

Bộ phim được chấp bút bởi chị em biên kịch nổi tiếng Hong Mi Ran, Hong Jung Eun từng rất thành công với những bộ phim thần tượng đã được phát sóng ở Việt Nam như: Cô em họ bất đắc dĩ (My Girl - SBS 2006), Cô nàng đẹp trai (SBS - 2010)…

Câu chuyện xảy ra trong bối cảnh hiện đại xen lẫn những yếu tố liêu trai thần thoại, vừa nhẹ nhàng, hài hước, vừa trong sáng, bí ẩn, Bạn gái tôi là hồ ly không ngừng cuốn hút người xem vào những giá trị yêu thương sâu sắc cùng thông điệp tình yêu chân thành sẽ xóa nhòa mọi ranh giới.

Phim phát sóng trên kênh Giải trí TV-VTVcab1 (hiện có trên VTVcab, SCTV, HTVC, K+, MyTV và AVG) lúc 17h00 mỗi ngày, bắt đầu từ 07/11/2013.

Tiệm mì mỹ nam

Cha Chi Soo (Jung Il Woo) vốn là quý tử của một gia đình nổi tiếng về kinh doanh ẩm thực ở Hàn Quốc. Sau khi từ Mỹ trở về Hàn Quốc, Cha Chi Soo cùng với Kim Ba Wook (Lee Ki Woo) và Woo Hyun Woo (Cho Yoon Woo) bắt tay kinh doanh tiệm mỳ.

Tuy nhiên, mọi thứ lại không hề được thuận lợi, dễ dàng như Cha Chi Soo vẫn nghĩ. Chi Soo phải tự mình giải quyết những khó khăn mà một công tử nhà giàu, quen thói tiêu tiền như nước trước giờ chẳng hề biết đến. Rồi một ngày, anh vô tình đụng độ Yang Eun Bi (Lee Chung Ah) – cô gái xinh đẹp cũng là nhân viên tiệm mỳ.

Sau nhiều phen hiểu lầm tai hại, giữa Chi Soo và Eun Bi cũng nảy nở tình yêu. Tuy nhiên, mối quan hệ này lại gặp không ít trắc trở bởi 2 mỹ nam là Kim Ba Wook và Woo Hyun Woo cũng rất thích Eun Bi.

Tiệm mỳ mỹ nam có sự tham gia của các diễn viên Lee Chung Ah, Sung Il Woo, Lee Ki Woo, Park Min Woo, Cho Yoon Woo, Ho Soo, Kim Ye Won…

Phim phát sóng 12h00 từ thứ Bảy đến Chủ Nhật trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 (hiện có trên VTVcab, SCTV, HTVC, K+, MyTV và AVG), bắt đầu từ 16/11/2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước