Phim hay trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 25/3

VTV-Thứ hai, ngày 24/03/2014 18:52 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (25/3) trong danh sách dưới đây.

HBO

Man On A Ledge (Người đàn ông trên gờ tường) (14h00)

‘ Một cựu cảnh sát muốn chạy trốn (Sam Worthington) đứng trên gờ tường của một tòa nhà cao tầng trong khi nhân viên đàm phán con tin của Cục Cảnh New York (Elizabeth Banks) cố gắng để nói chuyện để khuyên anh đi xuống. Càng ở trên gờ tường cào lâu, cô càng nhận ra anh có thể có một mục tiêu bí mật.


Dark Shadows (Lời nguyền bóng đêm) (22h00)


Năm 1752, Barnabas, cậu chủ nhỏ của gia đình Collins, lên tàu ra khơi từ thành phố Liverpool, Anh để tới châu Phi bắt đầu cuộc sống mới. Hai thập kỷ sau, dòng họ Collins trở thành những người quyền lực nhất ở Collinsport, Maine, Mỹ. Là một tay chơi có hạng nhưng Barnabas lại phạm phải một sai lầm mà anh không bao giờ có thể tưởng tượng nổi – làm tan nát trái tim của Angelique Bouchard – một người hầu trong gia đình mình và cũng là một phù thủy.

Seeking Justice (Đi tìm công lý) (23h50)


Seeking Justice là câu chuyện về cuộc sống của một cặp vợ chồng bị xáo trộn khi người vợ bất ngờ bị nhóm du côn hành hung trên đường về. Người chồng sau đó kiên quyết đi tìm cách tìm lại công lý cho vợ, anh tìm đến một nhóm thợ săn (một tổ chức cá nhân chuyên đi trừng trị những kẻ phạm tội nhưng không thuộc bất kì cơ quan tổ chức chính phủ nào) để nhờ trả thù nhưng không biết rằng việc này có thể dẫn tới hậu quả chết người.

Cinemax

Payback (Trả đũa) (14h15)

‘ Porter (Mel Gibson) bị bắn 2 phát đạn vào lưng khiến anh bị trọng thương. Sau vài tháng chữa trị, anh hồi phục và bắt đầu tìm đến Val Resnick (Gregg Henry), cộng sự cũ và Lynn (Deborah Kara Unger) vợ cũ của anh. Cả hai đã phản bội Porter, để mặc anh chết và lấy đi số tiền 140.000 USD.


The Haunting (Ngôi nhà ma ám) (23h00)


Sau khi mẹ qua đời, Eleanor Vance, thường được gọi là Nell, bị chị gái Jane đuổi khỏi nhà. Không có việc làm, cô quyết định tham gia một thử nghiệm về chứng mất ngủ. Mức thù lao 900 USD/tuần là đủ để Nell trang trải tiền thuê nhà và sinh hoạt cho đến khi cô tìm được một công việc ổn định. Người chỉ đạo chương trình thử nghiệm là tiến sĩ David Marrow. Thử nghiệm sẽ diễn ra ở Hill House, một lâu đài đẹp nhưng được cho là có ma ở vùng nông thôn Massachusetts. Cùng tham gia với Nell còn có Theo và Luke Sanderson.

Star Movies

What Lies Beneath (Dối trá phía sau) (16h10)

‘ Cảm thấy cô đơn sau khi cô con gái đi học đại học xa nhà, Claire (Michelle Pfeiffer) bắt đầu cảm thấy hình như trong ngôi nhà cô đang sinh sống dường như có điều gì bất ổn. Cô cảm nhận có một linh hồn đang cố gắng liên lạc với cô.


Scary Movie 4 (Phim kinh dị 4) (20h00)


Với thành tích 20 trận bất bại, Cindy Campell (Anna Faris) đã tiến đến rất gần chiếc cúp vô địch quyền anh. Thật không may, trận chung kết giữa cô và một "ả" to xác khốn kiếp đã kết thúc trong thảm bại. Cô bị knock-out ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tệ hại hơn nữa, cú đánh cuối cùng của Campell đã kết thúc trận đấu bằng một loạt những cái chết lắt léo, hài hước và dẫn đến một cuộc tấn công từ những kẻ ngoài trái đất.

Piranha 3DD (Cá hổ ăn thịt người) (22h20)


Làm lại từ bộ phim cùng tên năm 1978, Piranha xoay quanh việc một vụ động đất đã làm nứt đáy hồ Victoria và giải phóng hàng nghìn con cá Piranha - loài cá ăn thịt hung dữ người thời tiền sử. Với hàm răng sắc nhọn, những con cá Piranha dữ tợn trở thành nỗi kinh hoàng đối với cư dân thị trấn. Lúc này, cảnh sát trưởng Julie Forester (Elisabeth Shue) đã dũng cảm đứng ra tìm cách để cứu mọi người cũng như bản thân gia đình cô.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI