Phim hay trên Star Movies, Cinemax, HBO ngày 27/5

VTV Online-Thứ ba, ngày 27/05/2014 11:28 GMT+7

Những bộ phim đặc sắc sau đây sẽ xuất hiện trên các kênh Star Movies, Cinemax, HBO ngày 27/5.

Star Movie

The Other Guys (16h25)

Đạo diễn: Adam McKay

Diễn viên: Will Ferrell, Mark Wahlberg, Samuel L. Jackson, Dwayne Johnson

‘ Ngược lại hoàn toàn với những cảnh sát rất được yêu mến tại thành phố New York, 2 anh chàng Allen (Will Ferrell) và Terry (Mark Wahlberg) chẳng hề được ai biết tới. Đơn giản vì họ luôn phá hỏng các nhiệm vụ được giao. Nhưng rồi cơ hội cũng đã đến với cả hai khi họ nhận trách nhiệm điều tra vụ án mà không một cảnh sát nào tại New York dám đụng đến.


Beautiful Creatures (20h00)

Đạo diễn: Richard LaGravenese

Diễn viên: Alden Ehrenreich, Alice Englert, Viola Davis

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối, giữa cái thiện và cái ác bắt đầu.

Upside Down (21h10)

Đạo diễn: Juan Diego Solanas

Diễn viên: Kirsten Dunst, Jim Sturgess và Stella Maeve


Nội dung phim xoay quanh anh chàng Adam - một chàng trai bình thường trong một vũ trụ khác thường. Nhưng điều khác lạ là tình yêu của anh dành cho một người con gái mà anh đã gặp tại một thế giới khác, nơi mọi thứ vận hành theo trọng lực của riêng nó, một nơi rất gần thế giới của anh trong gang tấc, nhưng cũng rất xa xôi. Cô gái ấy tên là Eve. Không gì có thể ngăn được anh đến với tình yêu của mình, kể cả đó là sự ngăn cấm ở pháp luật và sự giới hạn về khoa học.

Cinemax

Hot Rod (18h50)

Đạo diễn: Akiva Schaffer

Diễn viên: Andy Samberg, Isla Fisher, Jorma Taccone, Bill Hader, Danny R. McBride, Sissy Spacek, Ian McShane


Rod có những khát vọng, ước mơ để chứng tỏ bản thân mình. Nhưng những giấc mơ của anh khó trở thành hiện thực khi cha dượng Frank (Ian McShane) luôn chỉ trích và chế nhạo chúng. Mọi nỗ lực của anh nhằm thực hiện mong muốn và ước vọng của mình đều thất bại ê chề. Rồi, chính cha dượng Frank phải nhập viện và cần ghép tim. Tức giận với suy nghĩ không thể chứng tỏ bản thân cho Frank biết, Rod tìm mọi cách để cứu chữa cho Frank mong một ngày nào đó anh nhận được sự tôn trọng từ ông.

What Planet Are You From? (20h15)

Thể loại: Hài

Diễn viên chính: Greg Kinnear, Annette Bening, John Goodman, Ben Kingsley, Garry Shandling, Richard Jenkins…


Một hành tinh tiến hóa cao đang lên kế hoạch xâm chiếm Trái Đất bằng cách gửi "nội gián". Chúng được thụ tinh trong cơ thể người Trái Đất và ở đó cho đến ngày sinh nở. Người ngoài hành tinh Harold Anderson tới Phoenix với tư cách giám đốc ngân hàng thiết lập công việc và tìm đồng hương. Anh ta không muốn gần gũi với phụ nữ nhưng nghe theo lời khuyên của đồng nghiệp, anh hẹn hò với Susan và thuyết phục cô kết hôn. Chiếc đồng hồ bắt đầu điểm chuông: cô gật đầu, sinh em bé và mất Harold cũng như đứa trẻ...

HBO

America's Sweethearts (18h30)

Đạo diễn: Joe Roth

Diễn viên chính: Julia Roberts, Catherine Zeta-Jones, Billy Crystal

Eddie Thomas và Gwen Harrison từ lâu được xem là cặp đôi lý tưởng của Hollywood, cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời. Thế nhưng, chẳng có gì là mãi mãi cả. Việc Gwen bị ngã gục trước chàng diễn viên trẻ đẹp Hector Gorgonzolas khiến Eddie không chịu đựng nỗi và cảm thấy hết sức bẽ mặt. Anh tìm cách hạ gục Hector Gorgonzonlas và chiếm lại tình cảm từ người vợ xinh đẹp của mình, nhưng chính Eddie Thomas lại không ngờ bởi những kế hoạch bất ngờ khác mà anh không hề biết tới.

Seeking Justice (20h15)

Đạo diễn: Roger Donaldson

Diễn viên: Nicolas Cage, Guy Pearce , January Jones


Seeking Justice là câu chuyện về cuộc sống của một cặp vợ chồng bị xáo trộn khi người vợ bất ngờ bị nhóm du côn hành hung trên đường về. Người chồng sau đó kiên quyết đi tìm cách tìm lại công lý cho vợ, anh tìm đến một nhóm thợ săn (một tổ chức cá nhân chuyên đi trừng trị những kẻ phạm tội nhưng không thuộc bất kì cơ quan tổ chức chính phủ nào) để nhờ trả thù nhưng không biết rằng việc này có thể dẫn tới hậu quả chết người.

Stealth (22h00)

Đạo diễn: Rob Cohen

Diễn viên: Josh Lucas, Jessica Biel, Jamie Foxx

‘ Hải quân Mỹ tiến hành một dự án đặc biệt: chế tạo máy bay phản lực chiến đấu do máy tính điều khiển để tăng khả năng chiến đấu, đồng thời giảm thiệt hại về người. Tổng tư lệnh hải quân, tướng George Cummings (Sam Shepard) điều động đội Talons vào dự án. Ba người sẽ cùng bay với một chiếc máy bay được trang bị trí tuệ nhân tạo có mật danh EDI.


Ben (Josh Lucas) tỏ ra lo ngại vì EDI chỉ là một cỗ máy nên có thể không phân biệt được thường dân và phần tử vũ trang. Ngoài ra khả năng nó không tuân theo mệnh lệnh là rất cao. Bất chấp sự phản đối của Ben, George ra lệnh cho nhóm Talons bay cùng EDI tới khu vực Trung Á để tiêu diệt một căn cứ của bọn khủng bố.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước