Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 23/5

VTV-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 06:00 GMT+7

Phim hay trên Star Movie, HBO, Cinemax

Những bộ phim đặc sắc sau đây sẽ xuất hiện trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 23/5.

Star Movies

Cloudy with a chance of meantballs (9h55)

Đạo diễn: Phil Lord, Chris Miller

Diễn viên: Bill Hader, Anna Faris, James Caan, Bruce Campbell

‘ Những phát minh của Flint như chiếc Remote-Control Television, Hair Un-Balder, Flying Car và RatBirds đều là những sản phẩm “quái dị” và chẳng thể nào ứng dụng gì vào trong thực tế. Thế nhưng chỉ với một phát minh duy nhất, anh đã được cả thị trấn tung hô và tôn làm người hùng: đó chính là chiếc máy “biến nước thành thức ăn” mà anh đã dày công nghiên cứu.


Chiếc máy đã giúp thị trấn Swallow Falls thoát khỏi cơn đói kinh niên do quanh khu vực này chỉ toàn là biển và nguồn thức ăn chính là những con cá mòi bé xíu.

‘ Chiếc máy chế biến thức ăn sau khi được phóng lên bầu trời đã tạo ra một cơn mưa đồ ăn tuyệt vời xuống thành phố Snow Falls và khiến cả thành phố phải sửng sốt. Những chiếc hamburger, kem cốc cực lớn, bánh donut, xúc xích khổng lồ… từ đó liên tục cung cấp thức ăn cho thị trấn trên biển này và một quãng thời gian hạnh phúc nhất từ trước tới nay.

Thế nhưng tai họa bắt đầu xảy ra khi Flint phát hiện ra rằng cỗ máy chế biến thức ăn ấy có khả năng suy nghĩ riêng và nó đang có ý định làm “lụt” cả thế giới trong một đống đồ ăn thức uống khổng lồ. Do đó, Flint đã quyết định tìm ra cách để khống chế cỗ máy và giúp cả thế giới tránh khỏi một thảm họa kinh hoàng.

Dead man Down (17h55)

Đạo diễn: Niels Arden Oplev

Diễn viên: Colin Farrell, Noomi Rapace, Terrence Howard


Dead Man Down xoay quanh nhân vật Victor (Colin Farrell), một tay súng khét tiếng và là cánh tay phải đắc lực của ông trùm thế giới tội phạm thành phố New York, Alphonse Hoyt (Terrence Howard). Vừa phục vụ ông chủ, Victor vừa âm thầm tìm cách báo thù cho cái chết của vợ con anh, vốn bị hại bởi chính... Alphonse. Trong một lần điều tra một tên sát thủ bí ẩn, Victor bị quyến rũ bởi cô gái Beatrice (Noomi Rapace) - một nạn nhân may mắn thoát chết của Alphonse. Beatrice sau đó đã ép buộc Victor cùng cô bước vào con đường báo thù mà tử thần luôn chực chờ hai người ở đích đến.

HBO

You, Me And Dupree (13h45)

Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo

Diễn viên chính: Owen Wilson, Matt Dillon, Kate Hudson

‘ Phim mở đầu bằng cảnh đám cưới hạnh phúc của cặp đôi Carl và Molly Peterson. Song sau tuần trăng mật, đám cưới không còn ngập tràn với champagne và hoa hồng. Carl (Matt Dillon) và Molly (Kate Hudson) chuyển đến ngôi nhà ở vùng ngoại ô. Đúng lúc đó, người bạn cũ Randy Dupree (Owen Wilson) nói rằng anh đang không nhà không cửa và cần một nơi để trú chân.


‘ Ban đầu Dupree nói rằng việc đầu tiên anh phải làm là kiếm một công việc để khỏi phiền đến vợ chồng Carl và Molly, song thực tế thì anh suốt ngày chơi trượt ván và bóng chày với lũ trẻ con hàng xóm. Dupree nghe theo lời bạn nên cứ "tự nhiên như ở nhà", thậm chí còn mời bạn bè đến tiệc tùng đập phá tưng bừng.

‘ Tình cảm của vợ chồng Carl và Molly cũng bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt nhanh chóng vì những áp lực công việc, đặc biệt là vì anh bạn Dupree. Anh chàng này vẫn hồn nhiên sống trong nhà vợ chồng bạn một cách vô tư lự. Thậm chí Dupree còn tỏ ra là một kẻ vô tâm đến khôi hài.

Sister Act (16h00)

Đạo diễn: Emile Ardolino

Diễn viên: Whoopi goldberg, Maggie smith, Kathy najimy

Một ca sĩ phòng trà vô tình chứng kiến cảnh người yêu mình thực hiện tội ác. Cô phải trốn chạy để khỏi bị bọn chúng khử bịt đầu mối. Cuối cùng, một nhân viên cảnh sát quyết định đem cô vào một tu viện để cải trang thành một bà xơ tránh khỏi sự dòm ngó của kẻ thù. Tại đây, vốn là một ca sĩ ăn chơi, tưởng chừng cuộc sống tĩnh lặng không thể thích hợp với cô nhưng dần dần cô bắt đầu thích nghi và khuấy động nhà thờ cũ kĩ và tĩnh lặng bằng những giai điệu của mình.

The Matrix Revolutions (19h55)

Đạo diễn: Andy WachowskiLana Wachowski

Diễn viên: Carrie-Anne Moss, Keanu Reeves, Laurence Fishburne

‘ The Matrix: Revolutions là phần cuối cùng trong bộ ba phim Ma trận của anh em nhà Wachowski. Trong hai phần trước, Neo dần khám phá ra thân phận của mình và anh tiếp tục gỡ từng nút thắt để hiểu rõ sự tồn tại của bản thân cũng như tìm cách cứu nhân loại khỏi sự thống trị của máy móc. Đây là cơ hội cuối cùng cho Neo khi binh đoàn sâu máy đã tiến gần đến Zion - nơi ẩn náu của loài người.


Cinemax

The 7th Voyage Of Sinbad (16h00)

Đạo diễn: Nathan Juran

Diễn viên: Kerwin Mathews, Kathryn Grant

Khi thuyền trưởng Sinbad và đoàn thuỷ thủ của mình cập bến hòn đảo Colossa, họ đã phải đối mặt với những tên quái vật khổng lồ 1 mắt (Cyclop) ăn thịt người. Họ đã trốn thoát nhờ vào sự giúp đỡ của pháp sư Sokurah và cây đèn thần của ông.

‘ Nhưng không may, cây đèn thần - với 1 con quỷ ở bên trong - bỗng nhiên bị thất lạc. Quay trở lại Bagdad, pháp sư muốn đoàn thuỷ thủ phải trở lại hòn đảo để tìm cây đèn thần của mình. Tuy nhiên, đã từ chối đề nghị của Sokurah.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước