Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 2/6

VTV Online-Thứ hai, ngày 02/06/2014 14:38 GMT+7

Cùng VTV Online điểm qua những bộ phim đặc sắc sẽ trình chiếu trên các kênh Star Movies, HBO, Cinemax ngày 2/6.

Star Movies

Did You Hear About The Morgans? (10h35)

Đạo diễn: Marc Lawrence

Diễn viên: Hugh Grant, Sarah Jessica Parker, Natalia Klimas


Paul và Meryl Morgans đang gặp phải thất bại duy nhất và lớn nhất của họ là: cuộc hôn nhân “cơm không lành canh không ngọt” đang đi dần đến đoạn kết. Bất ngờ họ trở thành nhân chứng bất đắc dĩ của một vụ án giết người nghiêm trọng và trở thành mục tiêu của tên hung thủ. Để bảo vệ an toàn tính mạng của mình, họ phải cùng nhau đến một vùng quê xa xôi hẻo lánh trong một chương trình bảo vệ nhân chứng. Bắt đầu từ đó những cuộc phiêu lưu không mong muốn ập đến với Paul và Morgans.

Olympus Has Fallen (17h55)

Đạo diễn: Antoine Fuqua

Diễn viên: Gerard Butler, Aaron Eckhart, Morgan Freeman

‘ Nhà Trắng và Tổng thống nước Mỹ bị tấn công bởi một đội khủng bố đến từ Hàn Quốc.


Khi cuộc chiến đấu ác liệt nổ ra ở bãi cỏ phía trước Nhà Trắng, cựu nhân viên an ninh Mike Banning (Gerard Butler) đã hòa vào đám đông hỗn loạn, tự tìm đường đột nhập vào bên trong tòa nhà đang bị vây hãm, để thực hiện nhiệm vụ mà mình đã được huấn luyện như lý tưởng của cuộc đời: bảo vệ Tổng thống - bằng mọi giá.

Enemy Of The State (22h00)

Đạo diễn: Tony Scott

Diễn viên: Jon voight, Will smith, Gene hackman


Quốc hội Mỹ chuẩn bị mở rộng quyền giám sát công dân cho các cơ quan hành pháp. Thượng nghị sĩ Phillip Hamersly (Jason Robards), người tìm cách ngăn chặn việc thông qua dự luật vì lo sợ nó sẽ thu hẹp quyền tự do của công dân, bị sát hại tại nhà riêng. Thủ phạm chính là một số nhân viên của Cơ quan An ninh quốc gia (NSA) do Thomas Reynolds (Jon Voight) đứng đầu. Quan chức này ra lệnh giết Phillip để dự luật được thông qua, hòng tìm kiếm một vị trí cao hơn trong chính quyền. Không may vụ giết người của Thomas đã vô tình bị lọt vào camera của một nhóm người trong đó có chàng luật sư Robert. Robert sẽ phải làm gì để có thể ngăn chặn tội ác?

HBO

I Am Sam (18h00)

Đạo diễn: Jessie Nelson

Diễn viên: Sean Penn, Michelle Pfeiffer, Dianne Wiest, Dakota Fanning...

‘ Sam Dawson, một người cha trì trệ trí óc đối đầu với nguy cơ bị tước quyền nuôi dưỡng đứa con gái bảy tuổi Lucy khi ly dị, nhưng bằng tình thương con, ông quyết nhờ luật sư giữ lại đứa con và ít ra cũng để đứa bé có quyền chọn lựa cha hay mẹ để sống cùng.


Dark Tide (20h10)

Đạo diễn: John Stockwell

Diễn viên: Halle Berry, Olivier Martinez, Ralph Brown

‘ Một thợ lặn chuyên nghiệp Brady trở lại vùng nước sâu sau 9 năm vì gặp gỡ một con cá mập trắng lớn gần như gây tử vong. Cặp vợ chồng hạnh phúc Kate và Jeff phát hiện ra một điều kinh hoàng được ẩn giấu ở những vùng nước sâu, những con cá mập ăn thịt và đói hơn bao giờ hết.


Cinemax

The Crew (12h30)

Đạo diễn: Michael Dinner

Diễn viên: Burt Reynolds, Richard Dreyfuss và Dan Hedaya


Bộ phim nói về bốn “cựu nhân viên” mafia, những người quyết định khởi động “sự nghiệp” ngủ yên trong một thời gian dài của kẻ hợm đời. Bộ tứ được Ferris, một nữ vũ công thuê để giết Pepper, mẹ chồng cô ta. Nếu thành công, vụ thanh trừng này có thể mang lại cho bộ tứ rất nhiều tiền. Bộ tứ vô tình đốt cháy nhà người hàng xóm, ngôi nhà sắp thuộc về một ông trùm ma túy khét tiếng. Mọi rắc rối nảy sinh ngay sau đó, kế hoạch trở thành người giàu có một cách nhanh chóng của họ đã bị phá sản hoàn toàn.

Snake Eyes (20h25)

Đạo diễn: Brian De Palma

Diễn viên: Nicolas Cage, Gary Sinise, John Heard, Rachel Weis

Ricky Santoro (Nicholas Cage) là một cảnh sát Atlantic đầy tham vọng luôn nuôi mơ ước trở thành thị trưởng. Giấc mơ ấy bị đe dọa nghiêm trọng khi Bộ trưởng Quốc phòng bị ám sát trong đêm diễn ra trận đấu quyền Anh tranh đai vô địch hạng nặng và vụ án có liên quan tới người bạn thân nhất của anh.

‘ Là sĩ quan điều tra của vụ án, Rick nhanh chóng lần ra các đầu mối của âm mưu giết hại Bộ trưởng và phát hiện một phụ nữ bí ẩn đứng sau vụ việc. Âm mưu thật khủng khiếp, nhưng cú sốc lớn nhất chỉ xuất hiện khi thủ phạm chính lộ diện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước