Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 29/5

VTV Online-Thứ năm, ngày 29/05/2014 06:00 GMT+7

Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax.

Hãy cùng VTV điểm qua những bộ phim đặc sắc sẽ chiếu trên kênh Star Movies, HBO, Cinemax ngày 29/5.

Star Movies

Epic (18h10)

Đạo diễn: Chris Wedge

Diễn viên: Colin Farrell, Josh Hutcherson, Beyoncé Knowles

Nhân vật chính của Epic là cô gái 17 tuổi Mary Katherine (Amanda Seyfried lồng tiếng) - hay còn được gọi là MK.

Trở về nhà sau một thời gian dài bởi cú sốc mất mẹ, cô cảm thấy buồn vì người cha là giáo sư Bomba (Jason Sudelkis) vẫn miệt mài nghiên cứu những thứ "hoang đường". Với ông, ở nơi nào đó trong khu rừng gần nhà mình là một vương quốc của những sinh vật tí hon và cũng có cuộc sống sinh hoạt sinh động như loài người. Như mọi người bình thường khác, MK cũng nghĩ những chiếc kính lúp hay máy quay mà cha mình đặt khắp nơi trong rừng là điều viển vông. Nhưng cô đâu ngờ rằng đức tin của vị tiến sĩ này là sự thật.

Dodgeball: A True Underdog Story (21h50)

Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber

Diễn viên: Vince Vaughn, Christine Taylor, Ben Stiller, Rip Torn, Justin Long, Stephen Root


Câu lạc bộ thể hình do Peter (Vince Vaughn) làm chủ đang đứng trươc nguy cơ phá sản và bị lăm le bởi tập đoàn thể hình hàng xóm Global do White Goodman (Ben Stiller) mua lại. Nợ nần ngân hàng chồng chất và đang bị đe dọa, Peter và các bạn của anh không biết phải tính sao thì một cơ hội ngàn vàng đến với họ để có thể kiếm được 50.000 USD để cứu lấy câu lạc bộ của mình. Liệu câu lạc bộ thể hình do Peter làm chủ có đứng vững được hay không?

HBO

Saturday Night Fever (18h20)

Đạo diễn: John Badham

Diễn viên: John Travolta, Karen Lynn Gorney

Chàng trai 19 tuổi Tony Manero (John Travolta) được gọi là ông hoàng của sàn nhảy disco mỗi tối cuối tuần nhờ những điệu nhảy quyến rũ đến mê hồn. Tuy nhiên, khi tiếng nhạc tắt và Tony trở về cuộc sống thường lệ, anh gặp phải nhiều rắc rối. Tony hay cãi nhau với bố, anh trai là linh mục xem thường lối sống của Tony. Công việc chính tại cửa hàng cũng khiến Tony chán ngán.

‘ Cuộc đời Tony bước sang một ngã rẽ mới khi anh gặp Stephanie (Karen Lynn Gorney) tại sàn nhảy và cùng cô tập luyện cho cuộc thi tại câu lạc bộ đêm. Dần dần, ước mơ vươn xa khỏi biên giới Brooklyn của Stephanie cũng ảnh hưởng tới chàng trai Tony.

Gangster Squad (20h10)

Đạo diễn: Ruben Fleischer

Diễn viên: Sean Penn, Ryan Gosling, Emma Stone


Mickey Cohen là ông trùm của một đường dây chuyên kiếm tiền từ gái mại dâm và ma túy. Với thế lực rộng lớn lan tới tận tới Chicago, ông thâu tóm toàn bộ cảnh sát và những băng đảng trong địa bàn đi qua. Nhưng nơi đâu có cái ác, chính nghĩa sẽ đứng lên. Một biệt đội lấy tên là LAPD với sự dẫn đầu của Sgt. John O’Mara (Josh Brolin thủ vai) và Jerry Wooters (Ryan Goslingthủ vai) đã âm thầm đi kiếm lại công lí cho chính nơi mình đang sống.

Resident Evil Retribution (22h00)

Đạo diễn: Paul W.S. Anderson

Diễn viên: Milla Jovovich Guillory and Michelle Rodriguez


Tiếp nối thành công của những phần trước, đạo diễn Paul WS Anderson đã cho ra mắt phần thứ tư của loạt phim Resident Evil với tựa Resident Evil Retribution hay Vùng Đất Dữ. Phim là phần nối tiếp của Resident Evil 4 khi Virus T của tập đoàn Umbrela đã lan tràn khắp địa cầu. Alice (Milla Jovovich) tỉnh dậy trong phòng thí nghiệm của Umbrela, cô tìm cách thoát ra và tiếp tục cuộc chiến đấu chống lại tập đoàn Umbrela để giải cứu loài người.

Cinemax

Men In Black 3 (9h00)

Đạo diễn: Barry Sonnenfeld

Diễn viên: Will Smith, Tommy Lee Jones, Josh Brolin


Trong phần ba, các Đặc Vụ Áo Đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J (Will Smith) phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ (Josh Brolin đóng). Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.

The Finest Hour (18h00)

Đạo diễn: Shimon Dotan

Diễn viên: Rob Lowe, Gale Hansen, Tracy Griffith

‘ Mazzoli và Hammer trở thành những người bạn tốt của nhau khi cả 2 cùng tham gia khoá huấn luyện Lực lượng đặc biệt của Hải quân Mỹ. Nhưng tiếc rằng 2 người đàn ông đó đã không đủ tỉnh táo để duy trì tình bạn của mình khi có một người đàn bà xen vào giữa. Và phải cho đến khi cùng nhau chiến đấu và đối mặt với tử thần khi tham gia cuộc chiến, tình bạn của Mazzoli và Hammer mới được hàn gắn.


Wrath Of The Titans (22h00)

Đạo diễn: Jonathan Liebesman

Diễn viên: Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

Sau mười năm đánh bại quái vật Kraken, Perseus, con trai của Zeus, đang cố gắng quay lại cuộc sống bình thường của mình tại làng chài. Trong khi đó những cuộc đấu tranh giữa Titan và các vị thần vẫn chưa kết thúc.

Bộ ba quyền lực Kronos, Hades và Poseidon đã lật đổ cha đẻ của mình và đã giam cầm hắn trong nơi tăm tối nhất của thế giới, đấy là ngục giam của Tartarus. Perseus đã không chịu khoanh tay đứng nhìn Hades cùng đứa con phản cha, âm muu thỏa thuận với Kronos để bắt giam Zeus. Với sự giúp đỡ từ nữ thần chiến binh Andromeda và vị thần thủ công Hephaestus, Perseus được tiếp thêm sức mạnh để dần thân vào nhiệm vụ nguy hiểm nhằm phá tan âm mưu của thế lực đen tối: giải thoát Zeus, lật đồ Titan và giữ hòa bình cho nhân loại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước