Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 5/6

VTV Online-Thứ năm, ngày 05/06/2014 06:06 GMT+7

Cùng VTV Online điểm qua những bộ phim đặc sắc sẽ trình chiếu trên các kênh Star Movies, HBO, Cinemax ngày 5/6.

Star Movies

Life Of Pi (15h55)

Đạo diễn: Ang Lee

Diễn viên: Suraj Sharma, Irrfan Khan, Adil Hussain

Năm 17 tuổi Piscine cùng cha mẹ đóng cửa sở thú, gói ghém hành lý (cùng một vài con thú) quyết định đến Canada trên con tàu Nhật để thay đổi cuộc sống. Trời trở về đêm, dưới đại dương sâu thẳm, niềm hứng khởi của Pi vào thiên nhiên bỗng trở thành một biến cố khủng khiếp. Con tàu dần chìm xuống, nhưng Pi đã sống sót một cách kì diệu. Cậu lênh đênh giữa Thái Bình Dương mênh mông trên một con thuyền cùng với người bạn đồng hành bất đắc dĩ - chú hổ Richard Parker.

‘ Khi hai người bắt đầu dấn thân vào cuộc phiêu lưu, chú hổ hung dữ chính là kẻ thù của cậu trên biển. Nhưng khi cả hai học được cách cùng tồn tại, Richard Parker trở thành niềm hi vọng lớn nhất của Pi trong cuộc hành trình tìm đường về nhà.

Zero Dark Thirty (22h05)

Đạo diễn: Kathryn Bigelow

Diễn viên: Jessica Chastain,Joel Edgerton,Chris Pratt


Với nội dung được lấy từ tài liệu được chính phủ Mĩ cho phép phát hành, bộ phim là toàn bộ quá trình truy sát tên trùm khủng bố đã gây nên bao đau thương cho nước Mĩ - Osama Binladen - của tiểu đội S.E.A.L. Sự góp mặt của Jessica Chastain - một nữ CIA trinh thám với nhiệm vụ lần ra dấu vết của tên trùm đang ẩn thân cùng với Joel Edgerton, Kyle Chandler, Chris Pratt, Mark Strong, Scott Adkins, và James Gandolfini.

HBO

The Three Musketeers (16h45)

Đạo diễn: Paul W.S. Anderson

Diễn viên: Logan Lerman, Matthew Macfadyen, Ray Stevenson


Châu Âu thế kỷ 17, ngay tại Paris hoa lệ không ai không biết đến tiếng tăm lẫy lừng của ba chàng ngự lâm quân Athos, Porthos và Aramis. Sở hữu những chiến tích lẫy lừng như đánh cắp thành công bản vẽ chiếc tàu bay hiện đại đầu tiên của thời ấy từ căn hầm tuyệt mật, bộ ba ngự lâm dường như không ngán ngại bất cứ kẻ thù nào. Ngoại trừ, một mỹ nữ xinh đẹp nhưng mưu mô, nàng Milady de Winter, người đã cho cả ba một quả lừa to, khiến họ trắng tay, suy sụp và mất hết nhuệ khí.

Seeking Justice (20h10).

Đạo diễn: Roger Donaldson

Diễn viên: Nicolas Cage, Guy Pearce , January Jones


Seeking Justice là câu chuyện về cuộc sống của một cặp vợ chồng bị xáo trộn khi người vợ bất ngờ bị nhóm du côn hành hung trên đường về. Người chồng sau đó kiên quyết đi tìm cách tìm lại công lý cho vợ, anh tìm đến một nhóm thợ săn (một tổ chức cá nhân chuyên đi trừng trị những kẻ phạm tội nhưng không thuộc bất kì cơ quan tổ chức chính phủ nào) để nhờ trả thù nhưng không biết rằng việc này có thể dẫn tới hậu quả chết người.

Cinemax

Lethal Weapon 3 (9h10)

Đạo diễn: Richard Donner

Diễn viên: Mel Gibson, Danny Glover, Joe Pesci, Patsy Kensit, Joss Ackland

‘ Murtaugh hy vọng tuần cuối cùng trước khi nghỉ hưu của anh sẽ diễn ra trong bình yên. Thế nhưng anh bạn đồng nghiệp Riggs dường như lại không hề muốn chia tay Murtaugh trong yên lặng. Những màn cháy nổ hoành tráng, rượt đuổi ngoạn mục và những tình tiết hài hước của Lethal Weapon 3 sẽ khiến bạn không thể rời màn hình.


Waterworld (18h15)

Đạo diễn: Kevin Reynolds

Diễn viên chính: Kevin Costner, Dennis Hopper, Jeanne Tripplehorn

‘ Bối cảnh của Waterworld là vào năm 2500. Sau một thảm hoạ sinh thái, Trái Đất bị bao phủ hoàn toàn bởi các đại dương. Những người may mắn sống sót phải sống trên những hòn đảo nhân tạo và mơ về một miền đất huyền thoại được bao phủ bởi những cánh rừng mênh mông và những thung lũng ngút ngàn.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước